[Đà Nẵng] Truy lùng bức tường vàng “huyền thoại” & quán cafe Hàn Quốc siêu chất

Ai bảo đi Đà Nẵng không check-in thần thánh được như khi đi Đà Lạt thì bơi vào gấp nhé! Chắc chắn bạn sẽ mê tít địa điểm này đấy.

2466

Du khách đi Đà Nẵng đang lùng sục địa điểm “sống ảo” siêu đẹp này? Bạn đã biết? Có ghé du lịch Đà Nẵng nhớ check-in Raon Danang Beach Hotel với bức tường vàng sặc sỡ cùng câu quote “siêu chất” hay quán cafe Hàn Quốc nhé!

Tọa lạc 05-07 An Thượng 32 & 97A Hoàng Bích Sơn – trục chính tuyến đường đi Đà Nẵng, nằm giữa một bên là sông Hàn thơ mộng nổi tiếng, Raon Danang Beach Hotel là địa điểm đang được các tín đồ đi Đà Nẵng mê “sống ảo” săn lùng. Không chỉ có những căn phòng nghỉ xinh đẹp, tiện nghi, khách sạn còn có bức tường vàng “sống ảo” đẹp ngang ngửa bức tường “Tiệm bánh Cối xay gió” Đà Lạt cùng quán cafe phong cách Hàn Quốc nữa đó!

đi Đà Nẵng

Mỗi phòng được trang trí một cách khác nhau nhưng đều mang tông màu xanh đậm hơi thở của biển và màu trắng (của tường, ga gối giường) cùng những họa tiết xinh xắn, đáng yêu như bông hoa, xương rồng,… chưa kể các phòng đều có view siêu “xịn” đó nhé!

Các phòng căn hộ đã bao gồm bếp, tủ lạnh… để du khách đi Đà Nẵng tiện nấu nướng khi có con nhỏ hoặc muốn thể hiện tài chế biến với nguồn hải sản tươi rói được mua tại các chợ hải sản cách đó chưa đến 1 km.

Raon Danang Beach Hotel – khách sạn 3 sao chính thức khai trương và đón khách đi Đà Nẵng kể từ ngày 25/5 với gần 40 phòng, hồ bơi & nhà hàng. Đặc biệt từ 01/06 – 30/08/2018, khi đặt phòng cho thời gian lưu trú từ 01/06 – 30/09/2018, du khách đi Đà Nẵng sẽ được giảm ngay 30%-50% giá phòng. Theo đó giá phòng chỉ từ 400.000đ/ 1 đêm/ mùa thấp điểm (sau 02/09) & 500.000đ/ 1đêm/ mùa cao điểm.

Bức tường vàng ngay phía bên ngoài của khách sạn là background được các bạn trẻ yêu thích nhất.

Tại Raon Apartment & Hotel còn có một quán cafe dễ thương – xinh xắn tại tầng trệt với tông màu chủ đạo là trắng kèm theo nội thất, bàn ghế mang màu sắc ấm áp như nâu, kem khiến không gian của Kakao chẳng khác gì những quán cà phê bên Hàn hay Thái. Kakao cafe mới mở cửa cách đây chưa lâu nhưng đã khiến nhiều du khách đi Đà Nẵng phát cuồng vì cực kì xinh xắn, đáng yêu.

Đừng quên check-in ‘sống ảo” cháy máy ở “thánh địa đẹp không góc chết” này nhé!