Nghỉ Viva Boutique Resort khám phá Phan Thiết thiệt đã

Vui hè thỏa thích với biển đẹp, resort sang Phan Thiết thôi nào.

518

Hãy tận hưởng mùa hè thật thoải mái cùng những resort Phan Thiet vừa sang vừa đẹp trong chuyến du lịch Phan Thiết để hòa mình vào làn nước mát lành của miền biển và xua đi cái nắng hè oi bức. Gọi ngay đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin sản phẩm và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Viva Boutique Resort vừa được xây dựng lại, đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 3 sao quốc tế sẽ là một lựa chọn tốt cho du khách. Tọa lạc tại khu trung tâm của thủ đô resort Mũi Né, Phan Thiết, tại đây du khách sẽ không di chuyển quá 1km để có thể tới các chợ bán buôn đa dạng các mặt hàng lưu niệm, quà cho người thân.

resort phan thiet

Resort nằm bên bờ biển , có biển riêng, hồ bơi rộng rãi, có jacuzzi đặc biệt có ghế massage trên bờ hồ bơi phục vụ cho khách trong nhà. Nhà Hàng Viva nằm trong khuôn viên của Resort với các nguyên liệu an toàn tuyệt đối từ các trang trại lân cận và nhập khẩu sẽ mang đến cho du khách một bữa ăn an toàn và tiết kiệm nhất.

Tất cả các phòng trong Resort đều có ban công có thể nhìn ra đại dương mênh mông, nội thất bên trong hiện đại theo phong cách châu Âu cổ kính, sang trọng sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong một lâu đài sang trọng.

Resort cách trung tâm thành phố Phan Thiết 13 km về hướng nam, cách sân bay Cam Ranh 190 km về hướng bắc. Cách chợ Rạng và nhà thờ Rạng: 500m về hướng bắc với đầy đủ nhu yếu phẩm và các món ăn dân dã.

Với phong cách Boutique, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo và tận tình với tất cả các khách hàng, Viva Boutique Resort chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Gía chỉ từ 740.000đồng/phòng/đêm.