Top 5 nhà hàng “ăn là ghiền” khi du lịch Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn phải thử cho được những nhà hàng này thì mới đáng một chuyến đi. Mỗi nhà hàng đều có nét đặc trưng riêng khiến bạn thích thú.

237

Du lịch Quy Nhơn “oanh tạc” ngay và luôn 5 nhà hàng hút khách hàng đầu nhé! Mỗi chỗ có một nét hấp dẫn riêng nên tùy sở thích mà bạn hãy ghé ăn khi đi Quy Nhơn nhé.

Cơm Nhà 1989

  • Địa chỉ: 43 Mai Xuân Thưởng, Tp Quy Nhơn
  • Giờ mở cửa: Sáng 10h00 – 14h00 /Chiều: 16h00 – 21h00
du lịch quy nhơn
huyen.falebi

Nằm giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn, Cơm nhà 1989 là nhà hàng tái hiện lại không gian ấm cúng của bữa cơm gia đình trong những năm tháng khó khăn mang đậm chất thuần Việt.

Từ bộ bàn ghế gỗ nhuốm màu thời gian, đến những ống đũa, những chiếc dĩa, chén đất ngày xưa được nhà hàng sử dụng để phục vụ khách hay những chiếc lồng bàn, chai thuỷ tinh đều mang đặc trưng xưa cũ. Đặc biệt hơn nhà hàng không có menu cố định mà thay đổi món từng ngày như cơm nhà “hôm nay mẹ đi chợ, có gì thì ăn nấy”. Tất cả hòa quyện khiến thực khách như sống lại trong ký ức và hoài niệm xưa bên mâm cơm gia đình mộc mạc nhưng rất tự nhiên, ấm cúng.

Nhà Hàng Quê Hương

  • Chi nhánh 1: 125 Tăng Bạt Hổ, Tp Quy Nhơn
  • Chi nhánh 2: 185 Lê Hồng Phong, Tp Quy Nhơn
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
Sưu tầm

Nhà hàng Quê Hương là một trong những nhà hàng nổi tiếng lâu đời nhất Quy Nhơn, không ngạc nhiên khi nơi đây trở thành điểm đến mà ai ai cũng biết. Giống như tên gọi Nhà hàng Quê Hương sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một bữa cơm dân dã mà đậm đà hương vị quê hương xứ “Nẫu”. Nhà hàng nổi tiếng với các món như: cơm gà, canh lá giang, cá kho tộ,…và đặc biệt thu hút bởi các món mắm. Đây là một trong những nhà hàng “sang chảnh” tại Quy Nhơn với giá trung bình khá cao. Tuy nhiên, đúng như câu nói “đắt xắt ra miếng”. Chất lượng món ăn tại quán luôn đảm bảo đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Cơm Mậu

  • Địa chỉ: 179A Phan Bội Châu
  • Giờ mở cửa: Sáng 10h00 – 14h00 /Chiều: 17h00 – 21h00
immytram97

Nổi lên như một “hiện tượng” ẩm thực của Quy Nhơn, Cơm Mậu đã và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ và các gia đình tại Quy Nhơn. Với menu đậm chất “thời chiến” như cơm độn khoai, cơm nướng hay đĩa dưa cà mắm, tộ cá rô đồng kho… Cơm Mậu không chỉ bán món ăn mà còn bán luôn cả ký ức, cả hoài niệm từ rất lâu rồi cho những ai muốn mua mà chưa biết tìm ở đâu, cho những ai muốn sống thử những ngày bao cấp vốn chỉ nghe qua lời kể từ trước tới giờ.

Cơm Tấm Bảy Quán

  • Địa chỉ: 102A Trần Phú
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 20h00

Cơm Tấm Bảy Quán tọa lạc ngay ngã tư Trần Phú giữa trung tâm thành phố khá là dễ tìm. Đây cũng là một trong số nhà hàng nổi tiếng lâu đời tại Quy Nhơn bởi các món ăn vô cùng hợp khẩu vị với người dân bản xứ. Với không gian rộng rãi, lịch sự, nhà hàng cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Đặc biệt, nơi đây còn có cả phòng điều hòa cho bạn thưởng thức cơm một cách thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

Nhà Hàng Tứ Vị Quán

  • Địa chỉ: 46 – 48 Đô Đốc Bảo
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h00

Nằm trên con đường Đô Đốc Bảo, đối diện siêu thị Coopmart cách quảng trường trung tâm thành phố và bãi biển Xuân Diệu chỉ 300m, Tứ Vị Quán nổi bật với không gian vừa phải, thoáng đãng, lịch sự và cách trang trí nhà hàng đẹp mắt. Nơi đây vô cùng thích hợp cho nhân viên văn phòng hay để tiếp khách cũng khá ổn. Menu cực kỳ phong phú với đủ các món, thức ăn được ưa chuộng là cơm gà và lẩu Tomyum Mekong, riêng cơm ở đây được ấn thành hình vuông gây thích thú cho thực khách mà nơi khác chẳng có. Đặc biệt, nhà hàng còn có combo gợi ý sẵn thực đơn cho từng nhóm du khách lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, nhà hàng thỉnh thoảng còn phục vụ cả dân ca quan họ, vừa nghe ca nhạc vừa thưởng thức thức ăn ngon thì vô cùng tuyệt vời . Nhà hàng này cũng là một trong những nhà hàng “giá mềm” tại Quy Nhơn với mức giá chỉ từ 30k trở lên. Cộng với chất lượng món ăn và phục vụ nhiệt tình của nhân viên thì Tứ Vị Quán luôn khiến thực khách cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo” khi đến đây.