Sắc đỏ ngập tràn thung lũng Hoa Hồng Sapa nơi miền sơn cước Tây Bắc

466

Thực sự chẳng có một ngôn từ nào có thể diễn tả được độ đẹp mà xứ sở sương mù Tây Bắc tại du lịch Sapa. Dường như mọi tiểu cảnh chi tiết cũng khiến lữ khách phải dừng chân mê hoặc, nức lòng bao người yêu mảnh đất du lịch Sapa này. Đi Sapa du khách không chỉ được chìm vào khung cảnh đẹp mà còn được đắm chìm trong thế giới mơ mộng, tuyệt hảo của những loài hoa, tiêu biểu đó là thung lũng Hoa Hồng Sapa.

Thung lũng Hoa Hồng nằm ở đâu của Sapa?

Tọa lạc ở xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn du lịch Sapa, thung lũng Hoa Hồng sở hữu tổng diện tích lý tưởng khoảng 22ha, được tạo thành từ hai dãy núi Hàm Rồng và Fansipan. Để có được sắc hương khoe sắc như ngày hôm nay không phải là chuyện dễ dàng, mất khoảng chặng đường 3 năm đầu tư, gần triệu gốc hoa hồng, đào, hồng giòn Hoa Kỳ, hạnh nhân Đài Loan, mận… cộng với sự thiết kế của 11 nhà sàn gỗ Pơmu được thiết kế tự nhiên và đầy tính hài hòa đan xen giữa khu vườn mang tới khung cảnh bình yên đến lạ thường. Khung cảnh càng tăng lên gấp bội khi những ngôi nhà sàn ấy lại hướng ra thung lũng Lao Chải, với những thửa ruộng bậc thang đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.

du lịch Sapa
Thung lũng Hoa Hồng đẹp ngất ngây

Có gì hot ở thung lũng Hoa Hồng Sapa?

Một ngày tới thăm thung lũng Hoa Hồng, du khách phải ngạc nhiên không thể nào diễn đạt được bằng lời. Sắc đỏ ngập tràn muôn nơi tưởng chừng như chỉ có thể gặp trong giấc chiêm bao với khu vườn đa dạng các loại hoa hồng khoe sắc. Thời điểm tốt nhất trong năm để chinh phục hoa hồng đó là khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 3 hàng năm.

Sắc đỏ hoa hồng ấm áp, lãng mạn

Dạo bước giữa vườn hồng thơm ngát, thưởng thức hương hoa ngất ngây của hàng triệu đóa hồng, tận hưởng không khí mát mẻ của tự nhiên, trước khung cảnh đó tại sao bạn lại không tranh thủ check-in các kiểu lưu lại khoảnh khắc tuyệt hảo này.

Vẻ đẹp ngất ngây của hoa hồng ở thung lũng Sapa

Đâu đâu cũng gam màu đỏ ấm áp, lãng mạn làm du khách đắm mê đến lạ thường. Thung lũng Hoa Hồng đích thực là khu du lịch sinh thái lý tưởng, điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Thung lũng Hoa Hồng địa điểm du lịch lý tưởng

Đến với thung lũng Hoa Hồng du khách còn có dịp tận hưởng những cảnh quan xung quanh gần đó. Bạn có thể tham quan, trải nghiệm những địa danh gần đó như Ô Quy Hồ, Lao Chải, Tả Van, Sín Chải, Tả Phìn… đồng thời tìm hiểu đời sống, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, du khách đặt chân tới thung lũng Hoa Hồng Sapa không phải lo lắng về dịch vụ lưu trú, ăn chơi, ngủ nghỉ bởi hệ thống khách sạn ở đây đều sở hữu những địa thế thuận lợi với chi phí không hề tốn kém.

Bản Tả Phìn gần thung lũng Hoa Hồng
Tìm hiểu cuộc sống đồng bào dân tộc thiểu số

Những cuồng quay cuộc sống thường nhật làm bạn quên đi những phút giây nghỉ dưỡng, tận hưởng mải mê theo đuổi những giấc mơ hay vấn đề cơm áo gạo tiền. Những lúc mệt mỏi muốn từ bỏ tất cả, muốn chạy trốn deadline công việc, muốn xách ba lô lên và đi đến những nơi mới khám phá những điều thú vị. Vậy tại sao bạn lại không du lịch Sapa khám phá địa danh du lịch mới toanh thung lũng Hoa Hồng này.