Pullman Saigon Centre: Ưu đãi hè đặc biệt – Miễn phụ thu trẻ em

768

Khách sạn Sài GònPullman Saigon Centre bùng nổ ưu đãi mùa du lịch hè với gói khuyến mãi đặc biệt, miễn phụ thu trẻ em. Ngay hôm nay hãy nhanh tay dat phong khach san với giá tốt từ Chudu24 để lựa chọn điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhé.

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi hè đặc biệt – Miễn phụ thu trẻ em

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách và 01 trẻ em dưới 12 tuổi
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục
– Miễn phí sử dụng wifi
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở từ 01/04 – 30/09/2018
– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.

*Lưu ý: Vì quy định bảo mật giá của khách sạn nên mọi thông tin giá vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com​)​. Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.


Khách sạn Sài Gòn

Khách sạn Pullman Saigon Centre tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, ngay giao lộ Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố cách chợ Bến Thành 1 km.

Khách sạn Sài Gòn này bao gồm 306 phòng với các hạng phòng khác nhau nhằm mang đến cho khách cư trú tại đây không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và làm việc. Mỗi phòng đều thiết kế mang phong cách riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại là đặc trưng của thương hiệu Pullman.

Nhà hàng Food ConneXion phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn dành cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Cũng như phục vụ thực đơn gọi món ăn đầy sáng tạo ở không gian bếp lạ mắt, dành cho thực khách có thể quan sát quá trình chế biến các món ăn ngon dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên gia ẩm thực của khách sạn. Có ba phòng ăn riêng cho khách tìm kiếm một nơi lý tưởng để được chiêu đãi trong không gian riêng tư.

Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ đẳng cấp chờ đón bạn tại khách sạn Pullman Saigon Centre. Sự chọn lọc khắt khe những tiện nghi, dịch vụ hàng đầu như phòng gia đình, thiết bị phòng họp, phục vụ ăn tại phòng để khách hàng có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.