Cuối tháng phá đảo Quy Nhơn, đừng quên check-in quán cafe phong cách rustic có view đẹp nhất thành phố biển này

326

Là một trong những quán cafe có view đẹp nhất thành phố biển, Surf Bar là một địa chỉ khá quen thuộc với giới trẻ Quy Nhơn và trở thành một địa điểm trong “to do list” của tín đồ du lịch khi đi Quy Nhơn ghé thăm vùng đất xinh đẹp này!

Tọa lạc ở ven biển Xuân Diệu, Surf Bar sở hữu vị trí đẹp và thuận lợi trải dài trên bờ biển thành phố, chả vậy mà quán lọt top quán có view biển đẹp nhất Quy Nhơn. Đặt chân tới Surf bar, bạn sẽ cảm thấy “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” nơi này bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên và cuốn hút của quán.

đi Quy Nhơn đi Quy Nhơn đi Quy Nhơn

Không gian của quán thoáng quán, hòa hợp với thiên nhiên: quán trải dài trên bãi cát trắng mịn, phía xa là biển khơi xanh rì rào sóng vỗ cùng ngọn núi tím thẫm, tất cả tạo thành bức tranh phong thủy hữu tình làm sao! Với phong cách rustic, Surf bar có những bộ bàn ghế gỗ thô mộc, có những chiếc đèn dầu treo trên cành cây khô, có ánh đèn giăng mắc,.. đơn giản mà tinh tế.

đi Quy Nhơn đi Quy Nhơn đi Quy Nhơn đi Quy Nhơn

Còn buổi tối, bạn sẽ bất ngờ bởi khung cảnh cực kỳ lãng mạn với những mảng màu nhẹ nhàng, lung linh dưới bầu trời đêm – đó chính là điểm nhấn thú vị trong lối thiết kế và bày trí ngẫu hứng khá ấn tượng.

đi Quy Nhơn đi Quy Nhơn

đi Quy Nhơn
Ảnh: FB Surf Bar

Tới Surf Bar, bên cạnh thưởng thức đồ uống, đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên nên thơ, bạn đừng quên lưu lại những shoot hình “sống ảo” siêu xinh ở địa điểm hot nhất Quy Nhơn này nhé!

đi Quy Nhơn
Ảnh @_muonbungchay
đi Quy Nhơn
Ảnh @myna.tyna_410
đi Quy Nhơn
Ảnh @nguyen.h.phuong
đi Quy Nhơn
Ảnh @_h.myttt
đi Quy Nhơn
Ảnh @dieplinhhaa
đi Quy Nhơn
Ảnh @baohan203