Hè sắp hết rồi, sao còn không mau book lịch nghỉ The Grand Ho Tram Strip cho thiệt đã?

Khi nghỉ dưỡng tại đây không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc mới lạ, sang trọng nơi đây, bạn còn được thưởng thức vẻ đẹp yên bình của bãi biển Vũng Tàu.

746

The Grand Ho Tram trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ đầy nắng và gió chan hòa, đẹp đến hút hồn. The Grand Ho Tram Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi cho bạn khi du lịch Vũng Tàu giải nhiệt vào hè này. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

The Grand Ho Tram Strip, khu nghỉ dưỡng kết hợp casino đầu tiên tại Đông Nam Á, tọa lạc tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng kết hợp này bao gồm 541 phòng, cùng với các nhà hàng, khu mua sắm và các tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế.

the grand ho tram

Tất cả 541 phòng khách tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng và tinh tế. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm hoàn toàn thư giãn.

Với các loại phòng Grand Double – Hướng đồi/Hướng biển, Grand King – Hướng đồi/Hướng biển, Grand Premier Suite theo chuẩn 5 sao, bao gồm giường ngủ thoải mái với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, trang bị hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng biệt cùng khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf… các phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối.

Nhà hàng Ginger phục vụ ẩm thực quốc tế với thực đơn A La Carte hay tiệc buffet trong một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi và bãi biển Hồ Tràm. Bạn có thể tìm thấy tại đây các loại hải sản địa phương, các nguyên vật liệu tươi ngon và hàng loạt những món ăn đặc sắc. Hãy chia sẻ và thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng bạn bè và gia đình.

Trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo và đa dạng tại The Grand Hồ Tràm Strip, nơi các đầu bếp tài hoa tạo nên những món ăn đặc trưng kết hợp từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Từ những món ăn nhanh, món truyền thống như phở, mì, cho tới ẩm thực fine dining tinh tế, thực khách sẽ tìm thấy ở mỗi nhà hàng một bản sắc rất riêng, thỏa mãn nhiều khẩu vị khác nhau.

Được thiết kế thanh thoát với lối kiến trúc Á Đông hiện đại, nhiều phòng trị liệu riêng biệt hướng biển, The Spa của The Grand Ho Tram mong muốn đem lại sự thư thái, cân bằng giữa thân – tâm cho khách. Những phương pháp mát-xa trị liệu chuyên sâu được thiết kế riêng, kết hợp giữa liệu pháp cổ truyền với công nghệ hiện đại nhằm giải tỏa căng thẳng và tái tạo lại nguồn năng lượng tốt nhất sau những ngày căng thẳng mệt mỏi hay vui chơi quá sức. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối tại The Spa.

Khách sạn sẽ mang đến nhiều lựa chọn giải trí phong phú đa dạng mỗi ngày dành cho bạn. Hãy tham gia vào những hoạt động trên bãi biển rực nắng và lộng gió hoặc những bài vận động thư giãn trong nhà. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có các khu vực giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ và thiếu niên. Các hoạt động thư giãn & giải trí dự tính hiện đã được triển khai.

Sân golf 18 lỗ do Greg Norman thiết kế, với tên gọi The Bluffs, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển hoang sơ, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi đẳng cấp mới tại Việt Nam, dành cho những golfer yêu thích thử thách cao.

Khi nghỉ dưỡng tại đây không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc mới lạ, sang trọng nơi đây, bạn còn được thưởng thức vẻ đẹp yên bình của bãi biển Vũng Tàu. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình trong làn nước mát lạnh, vui đùa cùng những người thân yên và tận hưởng buổi tối không áp lực, không bận rộn tại nhà hàng với rất nhiều món ăn hấp dẫn của resort, không thể diễn tả nổi bằng lời, sao bạn không đến và cảm nhận ngay hè này.