Lên lịch đi Hội An xem vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới

Sắp tới đây, khách đi Hội An sẽ được theo dõi vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 với sự tham gia của các người đẹp cả trong và ngoài nước.

490

Nếu sắp đi Hội An thì đừng bỏ qua cơ hội xem vòng tranh tài của các mỹ nhân tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới. Đây cũng chính là dịp để thúc đẩy du lịch Hội An thêm phát triển.

Được sự đồng ý của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), UBND tỉnh Quảng Nam, từ ngày 27 đến 31-8, tuần đầu của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 (World Miss Tourism Ambassador) sẽ diễn ra tại Hội An, Quảng Nam. Cuộc thi có sự tham gia của hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

đi hội an
Sưu tầm

Theo thông tin của đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018, vào ngày 27-7 tới, vòng chung kết cuộc thi sẽ được công bố tại Hội An.

Được biết, vào ngày 24-8, thí sinh các quốc gia sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tham gia một số hoạt động chụp ảnh trước khi di chuyển đi Hội An, chính thức bước vào vòng chung kết cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Tiền Giang – Phan Thị Mơ. Cô vừa chính thức giới thiệu tới báo giới video quảng bá du lịch, đất nước Việt Nam – một trong những nội dung của cuộc thi. Với chủ đề cuộc thi là “Du lịch và sinh thái”, người đẹp Việt đã lựa chọn những cảnh sắc non nước miền Tây để giới thiệu tới bạn bè thế giới.

Trong video giới thiệu bản thân gửi tới Ban tổ chức cuộc thi, Phan Thị Mơ và ekip đã về Tiền Giang – nơi cô sinh ra và lớn lên để ghi lại những hình ảnh đẹp về cuộc sống bình dị ở vùng quê sông nước, như: Những cánh đồng lúa chín vàng; những chiếc ghe, xuồng chở đầy trái cây tấp nập buôn bán trên sông, tạo nên nét văn hoá chợ nổi; những vườn trái cây trĩu quả hay tiếng đờn ca tài tử trước sân nhà…

Sưu tầm
Sưu tầm

Phan Thị Mơ hi vọng, với video này, cô không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương với bạn bè quốc tế mà còn thôi thúc họ tới đất nước Việt Nam tươi đẹp, khám phá những vùng đất dân dã, thôn quê.