Nghỉ dưỡng mới lạ tại khu căn hộ cao cấp Norfolk Mansion Sài Gòn cực đã

Nghỉ dưỡng căn hộ, tại sao không? Vừa sang trọng, tiện nghi lại thoải mái như nhà mình thì còn gì đã cho bằng.

397

Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ mang tới sự ra đời của hàng loạt khách sạn Sài Gòn từ khách sạn cao cấp tới khách sạn bình dân đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch Sài Gòn và khách công tác. Nay chúng ta còn có thể nghỉ dưỡng mới lạ tại khu căn hộ cao cấp Norfolk Mansion Sài Gòn cho chuyến đi không gì có thể tuyệt hơn. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san nhé.

Khu căn hộ Norfolk Mansion là một trong những khu sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc ở vị trí đẹp của Quận 1 – Khu người Nhật, nằm cách trung tâm thành phố chỉ 1km. Du khách có thể đi bộ dễ dàng để mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, tham quan trung tâm thương mại Vincom Center, Parkson, Nhà thờ Đức Bà…
khách sạn sài gòn Mang tiêu chuẩn 5 sao gồm 135 căn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như nhà bếp hoàn chỉnh với đồ dùng nhà bếp, lò vi sóng và tủ lạnh, mỗi phòng đều có sàn lát gạch và ban công riêng dành cho gia đình, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn như chính ngôi nhà của mình.

Hai nhà hàng tại Norfolk Mansion phục vụ các món ăn quốc tế và ẩm thực Trung Hoa. Với hơn 200 món trên thực đơn do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Terrazzo Café phục vụ các bữa điểm tâm, ăn trưa và tối theo phong cách châu Âu, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
Với vị trí thuận tiện và có mọi thứ cần thiết cho sự thoải mái của khách hàng – bao gồm hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, câu lạc bộ thể thao và chăm sóc sức khỏe với phòng xông hơi khô và bể sục, thẩm mỹ viện, cửa hàng tiện lợi… chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.

Vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24 hoặc email datphong@chudu24.com​ để có giá tốt nhất khi đặt phòng khách sạn Sài Gòn này nhé.

Với những dịch vụ tiện ích đi kèm như:

– Miễn phí sử dụng wifi tất cả các phòng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi

– Miễn phí sử dụng phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt

– Miễn phí câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em.

– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục.