Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của công viên Yongdusan

108

Du lịch Hàn Quốc biết tận dụng những gì thiên nhiên ban tặng, từ đó tô vẽ thêm nhiều màu sắc để chúng biến thành những địa điểm du lịch hấp dẫn. Công viên Yongdusan là một trong số đó, với hệ thống thắng cảnh tuyệt vời, công viên này đã chiếm lấy cảm tình của hàng triệu du khách.

Giới thiệu về công viên Yongdusan Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc
Công viên Yongdusan – tháp Busan cao hơn 100m

Công viên Yongdusan nằm trên một ngọn núi nổi tiếng ở Jung gu thuộc thành phố Busan. Đây là một công viên điển hình tại Hàn Quốc, với diện tích rộng lớn, nơi này còn là một khu vườn sinh thái vô cùng đa dạng. Công viên này đang nuôi trồng rất nhiều loài cây và hoa khác nhau vô cùng đẹp mắt. Toàn bộ không gian ở công viên được bao phủ bởi những lớp thực vật tươi tốt tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình và mát mẻ.

Công viên Yongdusan – còn là một khu vườn sinh thái vô cùng đa dạng

Công viên Yongdusan Hàn Quốc nằm ở vùng đất nhiệt đới cùng vị trí cao mát mẻ rất thích hợp cho nhiều loài thực vật sinh sôi và phát triển. Ở công viên này, người ta luôn tạo điều kiện sinh sống để bảo tồn thảm thực vật tươi tốt. Những hàng cây cao lớn luôn mang dáng vẻ đẹp đẽ, sạch sẽ và tươi mới do chúng luôn được quan tâm, chăm sóc và cắt tỉa cẩn thận.

Công viên Yongdusan – bức tượng ngài nguyên soái của triều đại Joseon

Ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành và xanh mát ra thì trong công viên Yongdusan còn có nhiều công trình nổi tiếng như bức tượng ngài nguyên soái của triều đại Joseon, tượng đài cách mạng 19/4, tháp Busan cao hơn 100m hay công trình tượng đài lớn đánh dấu sự rút quân của thực dân Nhật Bản khi sang xâm chiếm đất nước cùng tháp tưởng niệm những anh hùng đã đỗ máu, hy sinh để bảo vệ độc lập dân tộc.

Nguyên nhân và ý nghĩa của công viên Yongdusan

Công viên Yongdusan – công trình tưởng niệm ở công viên

Để tránh khỏi những hi sinh mất mác về con người và tài sản trong chiến tranh, người dân Hàn Quốc đã chuyển lên ngọn núi để sinh sống. Thế nhưng, ngọn núi lại liên tục xảy ra hỏa hoạn trở hoang tàn thành đồi trọc, khiến cho người dân mất đi chỗ nương tựa. Sau này, khi chiến tranh kết thúc, ngọn núi đã được phục hồi lại nhờ vào quá trình trồng cây xanh. Để tưởng nhớ về lịch sử, người ta đã xây dựng công viên Yongdusan xinh đẹp cùng các công trình tưởng niệm để đón chào khách du lịch Hàn Quốc.

Công viên Yongdusan – khung cảnh tuyệt đẹp của công viên vào ban đêm

Công viên Yongdusan không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn thu hút du khách bởi những giá trị to lớn của những câu chuyện đằng sau, những bí mật trong quá khứ, truyền thuyết và quá trình hình thành. Nơi đây xứng đáng để được bảo tồn, gìn giữ và phát triển rộng rãi đến mọi người, mọi du khách từ mọi nơi trên thế giới.