Khu phố Nampo-dong điểm đến mua sắm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Busan

439

Khu chợ Nampo – dong là một địa chỉ mua sắm nhộn nhịp bậc nhất ở Busan (du lịch Hàn Quốc), nơi đây nổi tiếng với các mặt hàng thời trang và là khu phố ẩm thực của thành phố đảo.

Cách di chuyển đến khu chợ mua sắm Nampodong

Khu phố này nằm ở phía Nam thành phố Busan, thuộc Jungguro, Jung-gu cách trung tâm thành phố tầm 7km. Nằm kế hai khu chợ thực phẩm GuKje và Gwangbok-dong. Du khách du lịch Hàn Quốc và đi tới đây có thể lựa chọn phương tiện xe taxi, xe cá nhân hoặc lựa chọn đi phương tiện công cộng như xe bus.

du lịch Hàn Quốc
Thiên đường mua sắm và ẩm thực Nampo-dong

Nếu du khách di chuyển bằng tàu điện ngầm thì dừng tại điểm dừng số 8 ở Seomyeon, đi bộ vào Nampo-dong trên đường số 1.

Khám phá khu phố nổi tiếng Nampodong

Có lẽ ai cũng biết đến con đường liên hoan quốc tế nằm giữa phố Nampodong, là nơi các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của du lịch Hàn Quốc lưu giữ dấu tay của mình, họ được vinh danh nhờ những đóng góp to lớn cho nền nghệ thuật trong nước. Dạo quanh Nampo-dong du khách dễ dàng bắt gặp các dấu tay của các nghệ sĩ gạo cội hát kịch và dòng nhạc Trap cổ truyền của xứ sở Kimchi. Vì vậy nơi đây là điểm tham quan Hàn Quốc vô cùng được ưa thích.

Quảng trường ghi dấu tay các nghệ sĩ Hàn Quốc

Ở khu phố Nampodong, cũng không thể rời mắt bởi những cửa hàng thời trang hai bên đường, mỗi cửa hàng cũng chính là 1 gia đình – 1 đại lý hàng hóa với những mẫu mã thiết kế thời trang mang thương hiệu cá nhân của gia đình họ. Các đại lý gia đình nằm liền kề nhau tạo thành một dãy phố buôn bán tấp nập.

Nơi đây nổi tiếng hơn cả với hàng hóa thời trang, du khách dễ dàng tìm cho mình được những chiếc váy áo ưng ý mà giá cả phải chăng chỉ dao động khoảng từ 3000 won. Muốn tìm quần áo mẫu mã trẻ trung du khách có thể đi vào khu vực gần trường đại học Nữ sinh Ehwa, thổ địa của giới trẻ Busan, thánh địa thời trang giá mềm này không chỉ nổi tiếng ở Busan mà còn nổi tiếng ở các khu vực lân cận. Khu chợ này càng trở nên nổi tiếng khi nó gắn liền với điểm đến Làng bích họa Taegeokdo yên bình trên hòn đảo Busan.

Các cửa hàng thời trang san sát trên phố Nampodong

Tại Nampo-dong không thể bỏ qua khu bán quần áo Second-hand, các cửa hàng bán đồ Second tập trung ở phía Tây khu chợ, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, hơn nữa ở đây du khách còn tìm được nhiều hàng hóa hàng hiệu, độc lạ mà giá rẻ như cho.

Đến khu phố Nampodong cũng không được quên thưởng thức ẩm thực đường phố, nơi đây được mệnh danh là thiên đường quà vặt của Busan với các quán ăn san sát hai bên đường, trải dài theo suốt con phố đi bộ mang nét ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc như bánh cá, tokbokki, miến trộn, Kimbap, thịt nướng soju, khoai tây lắc xoay tất nhiên không thể thiếu món hotteok là món ăn vặt của riêng Busan được làm từ hạt hướng dương mang hương vị thơm phức và vị ngọt thanh vô cùng hấp dẫn.

Nampo-dong cũng được mệnh danh là ngõ ăn vặt của Busan

Các món ăn vặt bày bán khắp nơi ở khu phố Nampo-dong

Du lịch là để thăm thú, khám phá nhưng du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ăn địa phương đầy hấp dẫn và lựa chọn quà lưu niệm cho kỳ du lịch thêm trọn vẹn.