5 quán cafe nhỏ xinh thích hợp trốn nắng hè khi đi Hội An

Nhiều người thích đi Hội An cũng bởi vì trót nhớ thương những quán cafe xinh xắn, dễ thương. Giữa cái nắng hè chói chang, ngồi thư giãn bên ly cafe tại không gian mát mẻ của 5 quán này đảm bảo tuyệt vời luôn.

195

Mùa hè mà được đi Hội An tìm về chút bình yên thì còn gì tuyệt hơn. Sau khi khám phá phố cổ, chúng ta lại được tận hưởng không gian mát mẻ, dễ thương tại những quán cafe cực xinh. Du lịch Hội An cứ đáng yêu đến thế nên ai đã đến đây một lần thì sẽ lại ghé thêm lần nữa.

Nếu Reaching Out hay The Chef để hoài cổ, Mango Rooms sắc màu vui nhộn thì Cargo lại hiện đại tao nhã. Hãy lựa chọn một quán cafe phù hợp với cá tính của mình để cảm nhận trọn vẹn nét thanh bình khi đi Hội An bạn nhé!

1. Reaching Out

đi hội an
pim_ba

Đứng đầu danh sách những quán cafe đẹp, độc đáo và lãng mạn bậc nhất Hội An là Reaching Out. Quán được thiết kế theo đúng lối kiến trúc thuần Việt, từ những vật dụng như bàn ghế, tủ, ấm pha trà, phin cafe…đến những vật trang trí như bát đĩa, bình hoa…đều rất cổ, tao nhã và giản dị.

Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ “bị” không gian thanh bình, xưa cũ thơm mùi trà “bao vây”. Bạn có thể ngồi trong nhà để cảm nhận không gian ấm áp, gọn gàng, hoài cổ hoặc ngoài vườn với vẻ đẹp lãng mạn của những bức tường ố vàng và những giỏ cây dây leo buông kín lối đi,….. tùy theo ý thích.

Reaching Out phục vụ nhiều loại trà và cà phê truyền thống, tùy loại đồ sẽ được phục vụ kèm thêm bánh hoặc chút mứt dừa tự làm thơm thảo để nhâm nhi, cảm nhận trọn Hội An trong những góc nhỏ xinh xắn và hương vị tinh tế của đồ ăn.

mintzmartii
00soojang00

2. Hải Cafe

Hầu như ai đi Hội An đều tìm đến Hải Cafe ít nhất một lần. Quán nổi tiếng với vẻ đẹp duyên dáng mà giá cũng phải chăng, một chốn lý tưởng để bạn thưởng thức cái hương vị yên tĩnh, thư thái đặc trưng của Hội An.

kazimrazax

Cũng là một quán cafe nương theo cái lối kiến trúc của ngôi nhà cổ, vậy nên Hải Cafe có hai gian hướng ra hai phố chính. Một gian là sân lớn với những bộ bàn ghế cao, gối bọc vải lanh màu sắc và những tán cây mát rượi. Một gian nhỏ hơn, nhưng bù lại có phần hiên rất mát.

3. Mango Rooms

Tất cả mọi thứ trong quán cafe đẹp và dễ thương nổi bật nhất nhì Hội An này đều rất rực rỡ, từ những bức tường, gối ôm, quầy bar đến từng bộ bàn ghế, quạt trần, bát đĩa…đều được bao phủ bằng những gam màu nổi bật, vui tươi. Mango Rooms mang lại cho khách hàng cảm giác như một bức tranh nhiều màu bị tô dở nhưng lại cực hài hòa và vui mắt.

morethanfoodmag
ji_hyu_ni
yatsbykim

Gian phòng thông với phố cổ Hội An mang lại cảm giác rất thuần Việt cũng không kém phần “nổi loạn” so với gian phòng tràn ngập màu sắc thông với đường Bạch Đằng ven sông Hoài. Nếu bạn có ghé qua quán này, hãy chắc rằng mình sẽ chọn ghế ngồi bên phía ven sông để cảm nhận hết vẻ đẹp của Mango Rooms.

4. Cargo

Tuy mở chưa lâu, thế nhưng Cargo Club lại cực kỳ nổi tiếng ở Hội An, nhất là với các khách du lịch nước ngoài. Cargo có không gian rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, thanh bình của Hội An. Mang tông màu trắng và được trang trí theo phong cách thanh nhã và tối giản, Cargo mang đến cho khách hàng của mình một cảm giác rất nhẹ nhàng, thoáng đãng.

417_maple

5. The Chef

Đây là một địa điểm khá mới mẻ của những ai đã quen đi Hội An với căn nhà cổ một tầng, mái ngói đỏ. Là một nhà hàng, nhưng Chef lại sở hữu danh sách đồ uống khá phong phú. Bạn có thể thoải mái chọn nơi đây là điểm dừng chân thưởng thức cà phê sáng.

nacamama