“Hóa Tarzan” phiêu lưu 360 độ trên tuyến cáp treo hiện đại nhất Phú Quốc

414

Du lịch Phú Quốc ngoài việc nghỉ dưỡng thì tham quan, khám phá cảnh đẹp là điều không thể thiếu. Thiên nhiên đặc ân cho nơi đây vô số cảnh đẹp, đặc biệt phía Nam Đảo Ngọc còn khá hoang sơ, chưa “va chạm” nhiều vào ngành công nghiệp nên là “đặc sản” hiếm có mà nếu đến 1 lần sẽ chạm khẽ trái tim bạn bởi khung cảnh thiên đường đẹp đến tuyệt vời. Trong chuyến đi Phú Quốc sắp tới, hãy dành 1 ngày để biến thành “Tarzan” phiêu lưu cùng tuyến cáp treo vượt biển 3 dây dài nhất thế giới. Mọi cảm xúc sẽ vỡ òa và khiến bạn chiêm nghiệm được một điều: Tất cả những chuyến đi đều mang một ý nghĩa riêng và Phú Quốc là mảnh ghép độc đáo nhất trong bức tranh về hành trình đi & trải nghiệm của bạn.

Du lịch Phú Quốc

Nghe đâu đó có 1 câu danh ngôn thế này “Nếu bạn nhìn đủ sâu, bạn sẽ thấy âm nhạc và trái tim của thiên nhiên là âm nhạc ở khắp mọi nơi”. Đến một nơi rộng lớn có biển cả trong vắt xanh ngút ngàn, có gió biển thoảng đưa tóc nhẹ bay bay, có cả tiếng con tim đang rạo rực đập từng hồi hòa nhịp cùng bản hòa ca du dương của mẹ thiên nhiên Phú Quốc mới thấy bồi hồi, chân thật hơn bao giờ hết. Hãy cùng phiêu lưu trên tuyến cáp treo vượt biển để thấy hết những điều kỳ diệu hiện ra trước mắt bạn.

Chẳng dịu dàng như nàng tiểu thư yêu kiều xứ sở mộng mơ Đà Lạt, chẳng e ấp như cô sơn nữ miền núi Sapa mà du lịch Phú Quốc hiện ra hoang dã, chân phương với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc khi phóng tầm mắt 360 độ trên tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm gần 8km đạt kỷ lục Guinness dài nhất thế giới. Cảm giác như Tarzan phiêu lưu trên 1 hành trình dài, bắt trọn cả thế giới vào trong tầm mắt với những ghềnh đá độc đáo mang hình dáng lạ mắt, của biển đảo và những cụm rừng già hoang sơ đẹp nao lòng.

@loanclmoon

@kieuthanhtunghp

Là một Phú Quốc đang dần tiếp cận và giao lưu với những “người bạn” thế giới với một tuyến cáp treo hiện đại, sang trọng. Cáp treo Hòn Thơm gồm 3 dây nối liền thị trấn An Thới đến đảo Hòn Thơm với 6 trụ băng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi. Trụ cao nhất cũng phải đến 174m. Cả tuyến cáp treo gồm 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 khách. Ngồi trên cabin và trông ra biển đảo Phú Quốc mới thấy Đảo Ngọc dần bước sang trang mới, nét đẹp hiếm có đã được con người khám phá với niềm tự hào chẳng thể nói thành lời.

@ava_belka

Là một Phú Quốc không còn nghèo nàn, lạc hậu mà biết tận dụng công nghệ hiện đại để nâng tầm đẳng cấp du lịch. Theo thiết kế, cáp treo có vận tốc 8,5 m/giây, công suất đạt 3.500 khách/giờ, rút ngắn thời gian di chuyển từ thị trấn An Thới sang chỉ còn 15 phút, tiết kiệm một nửa lượng thời gian thay vì di chuyển bằng cano hay thuyền trên biển. Từ đó thấy được sức lao động, bàn tay con người và cả thông điệp nhân văn mà nhà đầu tư mang đến Đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp của chúng ta.

Hãy du lịch Phú Quốc và tận hưởng nét đẹp dành riêng cho bạn. Đừng nhắm mắt và nghĩ mà hãy cảm nhận bằng bước chân, đôi mắt. Một chuyến phiêu lưu như Tarzan trên độ cao chót vót view ngoạn mục 360 độ là trải nghiệm mà chẳng vật chất nào có thể sánh được. Còn chờ gì nữa, biển xanh đang vẫy gọi. Xách balo và đi ngay!