Du lịch hè cùng ‘chuyên cơ mặt đất’ sang xịn chuẩn thương gia chỉ từ 266k

289

Du lịch hè này phải đi ‘chuyên cơ mặt đất’ hạng thương gia ngay đi nhé, đi xe này thì không sợ say xe gì nữa nè, đầy đủ trang thiết bị giải trí luôn, nằm siêu êm và riêng tư nữa.

Du lịch hè
Xe Limousine Hoàng Kim Phát nhập khẩu từ Hàn Quốc phục vụ du khách các chuyến đi Buôn Ma Thuột – HCM, Gia Nghĩa – Hồ Chí Minh và ngược lại.
Du lịch hè
Giá vé: 380k. Đặc biệt từ ngày 01/6 đến 30/6/2018 bạn sẽ có cơ hội mua vé giá sốc 266k áp dụng cho 10 hành khách ngẫu nhiên trên mỗi chuyến xe, nếu bạn đang có ý định du lịch hè thì hãy lên lịch ngay nhé.
Du lịch hè
Đây chính là dòng xe Limousine hiện đại nhất, SKYBUS Gold mẫu thiết kế 2018, được nhập khẩu từ xứ sở Kim chi Hàn Quốc chưa từng có trước đây tại Việt Nam.
Du lịch hè
Trên xe được thiết kế gồm 21 ghế nằm VIP sang trọng, tiện nghi mang phong cách của các dòng máy bay hạng siêu sang như A380 “khách sạn bay” và Boeing DreamLiner với cấu hình bố trí chỗ ngồi hạng thương gia (Business Class Staggered) cho từng hành khách.
Du lịch hè
Tai nghe được lắp sẵn vào màn hình Android Smartbox 10.6 inch phía trước, sẵn sàng kết nối internet 4G tốc độ cao tiêu chuẩn LTE để hành khách thoải mái giải trí theo ý muốn cá nhân trong suốt hành trình.
Du lịch hè
Mỗi ghế ngồi đều có hệ thống massage 4 chức năng và 2 cấp độ cùng 9 bi xoay của Đức sẽ đánh tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
Du lịch hè
Cổng sạc và công tắc đèn đọc sách cũng được tích hợp trên phần gác tay ghế, thuận tiện cho hành khách dễ dàng thao tác.
Du lịch hè
Bàn làm việc/bàn ăn cá nhân sẵn ngay trước mặt.
Du lịch hè
Có bệ đỡ chân độc lập, mang lại cảm giác thoải mái khi đi xa.
Du lịch hè
Rèm kéo phong cách Joseon, tạo thành khoang hạng nhất riêng tư.

Du lịch hè Du lịch hè