Khách sạn tại Đà Lạt “chất lượng hoàng gia” giá chỉ từ 370.000 vnđ/ đêm

Cùng tìm hiểu một khách sạn tại Đà Lạt chất lượng giá rẻ cho kì nghỉ lần tới của bạn nhé! Chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng du khách, dù là du khách kĩ tính đấy.

549

Một khách sạn tại Đà Lạt chất lượng giá rẻ sẽ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên kì nghỉ mơ ước của bạn đấy. Và Mai Hoàng Hotel chính là khách sạn Đà Lạt bạn đang tìm kiếm đấy, với phí lưu trú chỉ từ 370.000 vnđ/ đêm nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình sự lựa chọn hài lòng nhất.

Khách sạn Mai Hoàng giá chỉ từ 370.000 vnđ/ đêm

Khách sạn tại Đà Lạt này tọa lạc tại vị trí ở trung tâm TP Đà Lạt, chỉ cách Hồ Xuân Hương 500 m, cách nhà thờ Con Gà 700 m, cách Chợ Đà Lạt 1 km. Với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn tại Đà Lạt này du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng.

khách sạn tại Đà Lạt

Khách sạn tại Đà Lạt này gồm 33 phòng, đa số phòng đều có hướng nhìn ra thiên nhiên, một số phòng có cửa số thoáng mát, đón gió. Mỗi phòng đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và sạch sẽ, nội thất cùng với trang thiết bị tiện nghi hiện đại sẽ tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú. Nơi nghỉ “xịn” giá rẻ ngay giữa trung tâm thành phố này sẽ nâng niu từng phút giây nghỉ dưỡng của bạn đấy.

Mai Hoàng Hotel với tone màu vàng ấm mang phong cách hoàng gia nhưng chi phí lưu trú lại phải chăng đến bất ngờ thế này thì rất tuyệt vời đúng không nào. “Nhắm” ngay nơi này cho kì nghỉ của bạn cùng gia đình nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


Giá phòng có thể thay đổi tùy vào thời điểm lưu trú. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.