Những khách sạn Nha Trang có giá tốt chơi hè từ dưới 1 triệu/ người

399

Vi vu cuối hè, ẵm trọn giá tốt khi đặt phòng tại khách sạn Nha Trang ngay hôm nay. Nhanh nhanh cùng gia đình và hội bạn thân lên lịch du lịch hè ngay trước khi bắt đầu một mùa bận rộn nhé.

Liberty Central Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.850.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc tại Nha Trang – thành phố biển xanh cát trắng, Liberty Central Nha Trang là khu nghỉ mát đầu tiên tại trung tâm thành phố trong khối khách sạn Liberty Central. Khách sạn Nha Trang này gồm 227 phòng nghỉ được trang bị tốt với cảnh biển tuyệt đẹp và dễ dàng hòa mình với biển.

khach-san-liberty-central-nha-trang

Du khách có thể thưởng thức các món ăn quốc tế & các món ăn đặc trưng hương vị Việt Nam tại nhà hàng của khách sạn. Hoặc trải nghiệm hồ bơi tầng thượng cũng như Spa thư giãn.

khach-san-liberty-central-nha-trang (1)

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.400.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Căn hộ khách sạn ven biển Ariyana SmartCondotel Nha Trang là mô hình khách sạn – nghỉ dưỡng thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nơi đây mang tới sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển” với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, đôi lứa cho đến những doanh nhân cần nơi dừng chân cho các chuyến công tác ngắn hay dài ngày.

khách sạn Nha Trang

258 căn hộ Studio và Suite hiện đại của Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế với sự kết hợp công nghệ cùng LG Corporation để tư duy phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ như hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa, dễ dàng chuyển đổi phù hợp với các công nghệ mới trong tương lai và điều khiển bởi thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng.

khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang