Thẳng tiến đi Hội An, check-in dưới giàn hoa giấy đẹp lịm tim

Chẳng cần đi trời Tây nào cả, xu hướng bây giờ là đi Hội An chụp ảnh check-in dưới giàn hoa giấy cùng những bức tường vàng nhuốm màu thời gian.

1434

Đi Hội An gần sát xịt mà cũng có thể cho ra đời ngàn tấm ảnh lung linh chẳng kém trời Tây nào cả. Khách nước ngoài còn phải “mê mệt” với du lịch Hội An thì tại sao chúng ta lại không đến check-in ngay cho kịp?

đi hội an
Sưu tầm

Hoa giấy được xem là “đặc sản” ở Hội An bởi khắp các tuyến phố, đâu đâu cũng có loại hoa này. Cả giàn hoa giấy nào sắc tím, hồng hoặc trắng xóa rực rỡ dưới nắng hè làm xao xuyến trái tim bao người. Có lẽ, cũng bởi sắc hoa mộc mạc, tinh khôi này mà càng làm Hội An thêm phần cuốn hút. Làm những nếp nhà ở đây vốn đã đẹp lại thêm phần nên thơ.

Bất cứ ai ghé chân đi Hội An check-in một bức ảnh dưới giàn hoa giấy như một thói quen. Chẳng cần phải có máy ảnh xịn, chỉ với điện thoại di động, những bức ảnh với hoa giấy vẫn cứ lung linh, huyền ảo đến lạ thường.

Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm

Hoa giấy mỏng manh thế nhưng cả một giàn hoa giấy dường như là cả một bầu trời màu sắc vậy. Mọi thứ đều trở nên nhẹ nhàng hơn với những bông hoa giấy.

Đến với phố cổ Hội An, ngắm nhìn những ngôi nhà ngập tràn hoa giấy, như dệt nên tấm thảm tuyệt sắc bỗng thấy yên bình đến lạ. Đâu chỉ làm đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà, hoa giấy ở Hội An còn khiến cả góc phố cũ xưa như sáng bừng lên nhờ vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng.

Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm