Khách sạn/ resort Cần Thơ chuẩn sang chảnh cho kì nghỉ mơ ước của bạn!

Cùng tìm hiểu và bỏ túi 2 khách sạn/ resort Cần Thơ chuẩn sang chảnh này cho kì nghỉ mơ ước của bạn và người thân nhé.

409

Ai bảo về miền Tây sông nước thì không được nghỉ dưỡng sang chảnh như miền biển hay núi hoang vu thì nhất định phải tìm hiểu 2 khách sạn/ resort Cần Thơ này nhé. Chắc chắn sau khi tìm hiểu bạn sẽ đem lòng yêu nơi này cũng như thích mê bởi sự sang trọng ở những điểm lưu trú này cho mà xem. Cùng khám phá và nhanh tay liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé!

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY CẦN THƠ

Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long được xây dựng vào năm 2015. Với chiều cao 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.

resort Cần Thơ

Được xây dựng vào năm 2015, nơi đây nằm trong top những khách sạn/ resort Cần Thơ sang xịn, là điểm lưu trú “đáng tiền” cho kì nghỉ của du khách. Khách sạn có 27 tầng bao gồm 300 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hầu hết các phòng đều có hướng nhìn ra sông Hậu hiền hòa và cầu Cần Thơ “hoành tráng”.

Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng người thân bên hồ bơi trong xanh hay tận hưởng những liệu trình spa cao cấp. Bên cạnh đó, phòng hát karaoke được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại sẽ làm thỏa mãn cho những ai yêu thích ca hát. Ngoài ra, khách sạn còn bố trí phòng tập gym và sân chơi tennis cho khách hàng rèn luyện sức khỏe.

Thuộc top khách sạn/ resort Cần Thơ sang chảnh nơi đây có hệ thống các nhà hàng, quán bar, phòng trà phục vụ trong suốt thời gian bạn lưu trú. Nhà hàng Tây Đô đem đến hương vị ẩm thực miền Tây sông nước, phòng trà nhạc nhẹ Cầm Thi sâu lắng, trữ tình, Bình Thủy Bar vui tươi sôi nổi… Bên cạnh đó, khách sạn còn có các phòng lớn phù hợp tổ chức hội nghị, tiệc cưới.


Victoria Can Tho Resort

Victoria là resort Cần Thơ 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tọa lạc ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ resort Cần Thơ này với những tiện ích cao cấp sẽ cho du khách tới khu nghỉ dưỡng một trải nghiệm đáng nhớ.

Resort Cần Thơ này với 92 phòng nghỉ gồm 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 8 phòng Suite. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương và tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, resort Cần Thơ này mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Chọn nghỉ dưỡng tại resort Cần Thơ này du khách sẽ có cơ hội được thả hồn mình vào thiên nhiên trong lành, hoàn toàn dẹp bỏ mọi muộn phiền nơi phố thị. Chỉ cần đặt chân vào resort Cần Thơ này thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và tưởng tượng như mình đã lạc vào một lâu đài cổ nằm giữa khu vườn được bao quanh là cỏ cây hoa lá như trong chuyện cổ tích ngày xưa.

Nhà hàng tại resort Cần Thơ này gồm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Nhà hàng Spices có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời với hướng nhìn ra vườn cây xanh mát và sông Hậu thơ mộng. Nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Châu Âu và các món ăn thuần Việt. Với kiến trúc nội thất trang nhã theo phong cách thượng lưu thời Pháp cổ, nhà hàng Spices là một địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm, cổ điển.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24