Chọn ngay Top 2 resort Hạ Long đẳng cấp nâng tầm kì nghỉ mơ ước của bạn!

Cùng tìm hiểu top 2 resort Hạ Long sang trọng, đẳng cấp nâng tâm kì nghỉ mơ ước của bạn nhé! Chọn nghỉ dưỡng tại đây sẽ là sự lựa chọn "đáng tiền" của bạn đấy.

446

Nhắc đến resort Hạ Long sang xịn thì ngoài Vinpearl Ha Long còn có Royal Lotus Ha Long Resort & Villas cũng lọt top một trong những khu nghỉ dưỡng đáng tiền nhất tại đây. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về 2 điểm lưu trú sang chảnh này và nhanh tay liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé!

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Lần đầu tiên thành phố Hạ Long có khu resort Hạ Long trên biển đẳng cấp 5 sao, xứng đáng với tiềm năng du lịch của kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang xịn mà còn là điểm nhấn xinh đẹp của du lịch Hạ Long vươn tầm quốc tế. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại. Resort Hạ Long này chỉ cách Hà Nội và sân bay Nội Bài khoảng 150 km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 90km, cách Bãi Cháy khoảng 3 km, cách đảo Tuần Châu 10 km.

resort Hạ Long

Resort Hạ Long này bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng, với nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng tại resort Hạ Long này đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Từ tất cả các phòng, du khách đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển đẹp tuyệt vời, nghe tiếng sóng vỗ rì rào hay tận hưởng những giây phút yên tĩnh giữa hòn đảo hoang sơ. Còn gì tuyệt vời hơn 1 đêm nghỉ dưỡng tại đây, bỏ quên mọi muộn phiền đúng không nào.

Ngoài ra, resort Hạ Long này còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc.


Royal Lotus Ha Long Resort & Villas

Royal Lotus Ha Long Resort & Villas thuộc top resort Hạ Long sang chảnh tọa lạc tại thành phố Hạ Long, nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đơn giản, sang trọng của phương Tây và gam màu trầm ấm của phương Đông. Luôn đảm bảo mang lại cảm giác thân thuộc thoải mái nhất cho du khách đi Hạ Long.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas
Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas

Gồm 375 phòng ngủ các loại đảm bảo đáp ứng cho du khách đầy đủ các tiện nghi: khu vực gửi đồ đạc hành lý, mở cửa 24 giờ, wifi miễn phí tại sảnh và tất cả các phòng, dịch vụ hội họp, phòng tập thể dục, massege, karaoke… cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas
Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas
Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas
Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas

Nhà hàng phong cách Tây tại resort Hạ Long này đảm bảo cho bạn những bữa ăn tinh tế từ phần nhìn đến phần ăn. Thiết kế nhà hàng sáng bừng bởi đèn trang trí, bàn ghế gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, các món ăn tại đây nhận được rất nhiều lời khen cũng như hình ảnh check-in của du khách đi Hạ Long.

Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Nơi đây có hồ bơi ngoài trời quanh năm cùng khu vực bãi biển riêng và quý khách có thể thưởng thức đồ uống ở quán bar. Khu vực hồ bơi cũng chính là khu vực được du khách nghỉ dưỡng tại đây check-in nhiều nhất.

Nguồn: Royal Lotus Ha Long Resort & Villas
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

==========================================================

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24