Đi Hội An nhất định phải biết 5 góc “sống ảo” đẹp quên sầu

"Bỏ túi" ngay 5 tọa độ dành cho team "sống ảo" khi đi Hội An. Đây là những điểm chụp ảnh tưởng nhàm chán nhưng hóa ra lại luôn nhận được nhiều like.

319

Hãy đi Hội An cùng một chiếc máy ảnh xịn, vì bạn sẽ chụp rất nhiều thứ hay ho đấy. Nếu không thể đầu tư quá nhiều thì chỉ cần giơ điện thoại lên cũng đủ cho ra đời những tấm ảnh nhiều like, bởi du lịch Hội An vốn đã đẹp vô cùng.

Bờ Sông Hoài

Phải có đến 90% những bức ảnh thu về khi bạn search từ khóa đi Hội An là cảnh chụp Hội An từ bờ sông Hoài.

đi hội an
dang_nhuu
hollysheddan
nam.din

Phố Đèn Lồng

Đèn lồng gần như đã trở thành biểu tượng của Hội An: đi đâu cũng thấy đèn lồng, trong nhà, ra ngõ, trên đường, trên mái nhà, … Gọi Hội An là thành phố đèn lồng quả không sai.

loveoflostness
clairelmt

Giàn Hoa Giấy Phố Cổ

Người Hội An yêu hoa giấy nên nhà ở Hội An có hoa giấy quanh tường. Màu trắng, màu hồng của hoa giấy đặt bên cạnh màu vàng tường nhà trở nên một bức tranh hài hòa đến lạ.

Công thức tường vàng + hoa giấy = Hội An hiển nhiên đến mức cứ đứng ở một góc tường nhà, bên cạnh giàn hoa giấy, chụp một kiểu ảnh “so deep”, post lên Facebook là 500 anh em biết ngay bạn đang đi Hội An rồi.

Sưu tầm
Sưu tầm

Bức Tường Ở Hoàng Văn Thụ

Bởi vẻ rêu phong cổ kính đứng mãi cùng năm tháng, bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in khi đi Hội An và trở thành bức tường nổi tiếng.

Sưu tầm
Sưu tầm

Chùa Cầu

Đây được xem là biểu tượng của Hội An. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. Nên rất nhiều du khách đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này.

thutrangbui_
linhmush