Du lịch Nhật Bản – khu vườn hồng trên đảo đẹp mê mẩn lòng người

Du lịch Nhật Bản ghé thăm hòn đảo Kyushu xinh đẹp, bạn nhớ ghé công viên Kayoichou, bởi ở nơi đây có một vườn hồng đẹp ngất ngây mà bất cứ ai đến thăm cũng không muốn về.

460

Nếu yêu hoa hồng thì khi du lịch Nhật Bản, bạn hãy ghé ngay hòn đảo xinh đẹp Kyushu.

Công viên Kayoichou nằm ở thị trấn Kasuya, bên ngoài thành phố Fukuoka trên đảo Kyushu, Nhật Bản.

du lịch nhật bản

Công viên này được xây dựng xung quanh một hồ nước lớn. Trên hồ có các bán đảo nhỏ, vịnh nhỏ được kết nối bằng những con đường trải nhựa lớn. Công viên này nổi tiếng với những hàng cây hoa anh đào nở tưng bừng nhuộm hồng cả một vùng vào mùa xuân.

Trên một gò đất lớn rộng hơn 1.300 mét vuông giữa hồ nước, vào năm 2001, người ta đã trồng một vườn hồng khổng lồ với 2.600 cây hoa hồng thuộc 180 giống hồng khác nhau. Kể từ đó đến nay, nó đã trở thành một địa điểm ngắm hoa hồng nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch và cả người dân ở khu vực lân cận.

Thời gian hoa nở rộ nhất là vào khoảng giữa tháng 5 và đến tháng 10 lại có một đợt hoa nở rộ nhưng ít hơn tháng 5. Mùa hè ở Fukuoka quá nóng và ẩm ướt nên không phải là điều kiện thời tiết tốt cho hoa hồng còn mùa đông ở nơi đây thì quá lạnh. Khu vườn nằm trong vùng khí hậu có nhiệt độ trung bình hàng năm tương đương với Atlanta, Georgia hoặc Charleston, South Carolina nên thích hợp cho sự phát triển tốt của hoa hồng.

Những cây hoa hồng được trồng thành cụm, có sự sắp xếp theo tầng để tạo nên tổng thể một khu vườn đẹp mắt. Có những cây hoa cao tới 2 mét rung rinh trước gió đẹp mê mẩn lòng người.