10 lựa chọn phút cuối cho chuyến du lịch 2/9 gần TP HCM

Cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch 2/9 sát xịt Sài Gòn cho kì nghỉ lễ Quốc Khánh 3 ngày sắp tới của bạn nhé, chắc chắn đây sẽ là dịp để bạn có được chuyến đi ý nghĩa đấy.

323

Làng nổi Tân Lập, vườn quốc gia Cát Tiên, núi Bà Đen… là những địa điểm du lịch hấp dẫn gần TP HCM, phù hợp cho kỳ nghỉ du lịch 2/9. Nếu bạn vẫn chưa có được chuyến du lịch hè cho mình thì dịp này sẽ rất lý tưởng để chu du chân trời mới đấy.

du lịch 2/9

Núi Bà Đen thuộc tỉnh Tây Ninh, cách TP HCM khoảng 100km, là một trong những ngọn núi cao nhất miền Nam. Núi Bà Đen luôn là đích đến yêu thích dịp du lịch 2/9 của phượt thủ hay những người đam mê leo núi ở khu vực miền Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ cách trung tâm TP HCM khoảng 50 km về phía đông nam. Đến đây dịp du lịch 2/9 bạn có thể khám phá rừng ngập mặn Vàm Sát thuộc khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ động thực vật vô cùng phong phú. Hoặc bạn có thể thỏa sức khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng như sân chim, đầm Dơi, trại cá sấu… Thỏa sức với các hoạt động giải trí thú vị: câu cá, câu cua, xem chim, câu cá sấu, chèo thuyền, giăng lưới bắt cá… Ảnh: Bình An.

Núi Chứa Chan là ngọn núi cao thứ 2 Nam Bộ, với độ cao 800 m, nằm ở Xuân Lộc, Đồng Nai (cách TP HCM khoảng 110 km về phía đông). Đến đây dịp du lịch 2/9 bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, cảm nhận sự thanh bình khi viếng thăm những ngôi chùa dọc đường lên núi, hay đơn giản chỉ là cảm giác vỡ òa vui sướng khi chinh phục đỉnh núi thành công. Ảnh: Trần Mai Nhân.

Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách TP HCM 70 km về hướng tây bắc. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất. Đây là điểm đến phù hợp để du khách du lịch 2/9 tìm hiểu lịch sử. Ảnh: Lesrivesexperience.

Khu du lịch Cao Minh với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với kiến trúc cổ kính, và vị trí gần TP HCM (cách khoảng 45 km), là nơi thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời, tận hưởng không khí trong lành sau thời gian làm việc căng thẳng của bạn và gia đình. Ảnh: duli.vn.

Vườn quốc gia Cát Tiên nằm trên địa phận ba tỉnh gồm Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước, cách TP HCM 165 km. Nơi đây là khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Ðông Nam Bộ, vùng đất còn giữ nguyên vẹn tính tự nhiên với nhiều loài sinh vật rất quý hiếm có tên trong sách đỏ Việt Nam. Ảnh: Namcattien.

Nhà vườn Long Phước nằm ở quận 9, TP HCM. Đến đây, du khách có một không gian nghỉ mát và thưởng thức mang đậm chất Nam Bộ, với vườn và hệ thống kênh, rạch. Bên cạnh đó, là những món ăn đặc sản hấp dẫn cùng hoạt động giải trí như chèo thuyền, bơi lội, câu cá… Ảnh: Dulichbennghe.

Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, cách trung tâm TP HCM chừng 100 km. Đến đây du khách có cảm giác thư thái, đắm mình giữa thiên nhiên rừng tràm xanh ngắt cũng như trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống nơi thành thị xô bồ. Ảnh: Hồ Quang Khôi.

Đảo Thạch An là một hòn đảo xinh đẹp cách trung tâm TP HCM 70 km về phía đông. Với vẻ đẹp hiền hòa, bình yên đây trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách vào dịp lễ. Ảnh: Lê Linh.

Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cách TP HCM 125 km, là điểm đến quen thuộc cho khách du lịch 2/9 ở miền Nam. Vốn là vùng biển đẹp, Vũng Tàu mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng dịch vụ tốt. Ảnh: Yến Nhi.