Cận cảnh vẻ đẹp đường hầm thông ra bãi biển đầu tiên tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng còn điều gì bạn chưa biết, cùng khám phá bài viết sau đây để cùng bỏ túi những nơi lý tưởng cho kì nghỉ mơ ước của bạn tại thành phố đáng sống này nhé.

626

Vậy là sau Nha Trang, du lịch Đà Nẵng là địa phương thứ 2 trong cả nước đã khánh thành công trình đường hầm ra biển. Cùng đi Đà Nẵng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường hầm độc đáo đang “làm mưa làm gió” những ngày vừa qua nhé!

Đường hầm ra biển nằm dưới chân khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Resort được xây dựng với mục đích để mọi người có thể đi đến biển mà không cần băng qua đường khá nguy hiểm. Với tên gọi “Đường hầm – Holiday Beach – Subway” , đường hầm băng đường sẽ kết nối từ khu vực vỉa hè phía Tây xuyên qua bên kia đường tới The Holiday Beach Club, mang đến lối đi an toàn, bình yên và tiện lợi chung cho khách du lịch Đà Nẵng cũng như người dân nơi đây.

Khác với con đường hầm khá dài và đúng nghĩa đường đi bộ ở Nha Trang. Con đường hầm này chỉ là một đoạn khá ngắn. Nhưng tích hợp vào đó là nhiều hình thức giải trí thú vị như quầy thông tin du lịch Đà Nẵng, khu vui chơi trẻ em, các cửa hàng lưu niệm, cửa hàng dạy làm gốm, cửa hàng ăn uống, thư viện… khiến nó trở nên vô cùng hấp dẫn.

Tại lớp học làm gốm và đất sét, du khách, người dân địa phương hay bất cứ ai muốn trải nghiệm đều có thể tạo ra cho mình những sản phẩm độc đáo rất riêng dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân gốm. Khóa học dành cho mọi lứa tuổi và kéo dài từ một tiếng rưỡi đồng hồ cho đến nhiều tuần, tùy theo mức độ phức tạp của sản phẩm.

Một quầy hàng lưu niệm phía bên trong đường hầm.

Một điểm thu hút du khách du lịch Đà Nẵng đặc biệt của đường hầm chính là không gian giải trí rộng lớn và đầy đủ tiện nghi dành cho các vị khách nhỏ tuổi, bao gồm: khu đồ chơi, khi vui chơi vận động với nhà banh và xích đu hình thú…

Người dân du lịch Đà Nẵng trải nghiệm đường hầm thông ra bãi biển Mỹ Khê.

Nhiều hoạt động thú vị được tổ chức phía bên trong đường hầm. Khu vui chơi cho trẻ em ngay đầu đường hầm. Sau khi đưa vào sử dụng, đường hầm ra biển này được dự đoán sẽ là điểm vui chơi mới của trẻ em du lịch Đà Nẵng.