Resort cổ tích view thung lũng mây đẹp diệu kỳ giữa lòng Sapa

670

Chuyến du lịch hè của bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời nào chưa? Tháng 8 này Chudu24 gợi ý điểm check in lung linh có thể tạo thành album sống ảo triệu like. Khung cảnh đẹp mộng mơ giữa thung lũng mây chẳng khác nào chốn thiên đường. Cùng du lịch Sapa và dạo bước chiêm ngưỡng tuyệt cảnh ngay nhé.

du lịch hè

du lịch hè Sapa yên ắng và bình dị lắm. Một Sapa mộng mơ níu giữ biết bao dấu chân người lữ hành. Là cảnh núi non hùng vĩ có thể thu trọn vào tầm mắt bất kể bạn đứng đâu. Là mùi hương của đào rừng, hoa mận trắng, khóm hồng đỏ ven đường. Đâu đâu cũng để lại 1 dấu ấn nhỏ nhưng vương mãi chẳng phai nhòa trong lòng người đến. Thấp thoáng giữa những ngọn đồi cao chót vót ấy còn có 1 resort cổ tích đưa bạn vào thế giới thần tiên, lánh xa mọi ồn ào, tất bật của thành phố – Sapa Jade Hill Resort.

Sapa Jade Hill dịu dàng, e ấp dẫn lối bạn từng bước, từng bước cảm nhận một Sapa thật khác, rộng lớn hùng vĩ nhưng ấm áp và đẹp lạ lùng. Mỗi bước chân vương hương thơm cỏ dại, của những đóa cúc họa mi trắng tinh khôi trên con đường lát đá cong cong như cánh ruộng bậc thang quanh co, càng đi càng bị quyến rũ bởi khung cảnh mộng mơ được bao trùm bởi núi non, sương mù, mây trôi lãng đãng.

Theo lối bậc thang đến những căn biệt thự mà người ta ví von là viên ngọc giữa rừng hoa. Xung quanh được trồng toàn hoa mận, hoa đào. Một sớm bình minh ló dạng, hoa khoe sắc khẽ đánh thức bạn bằng mùi hương ngọt ngào, lãng mạn. Tách cà phê với hương khói nóng hổi làm dịu đi cái se lạnh của Sapa, cảm nhận như đất trời hòa làm một. Đứng ở độ cao 1.600m nhìn khung cảnh Tây Bắc xa xa với view thung lũng, có mây trời, có tiếng chim, có cả người thương bên cạnh. Thế giới đã ở trong tay bạn rồi đấy. Bình yên đôi khi đơn giản là vậy.

Không quên những căn Bungalow nhà cọ được giới trẻ “săn lùng” bởi không gian cực bắt mắt lại có thể cho “ra lò” những bức ảnh so deep sống ảo không chê vào đâu được. Hệ thống làm từ vật liệu cọ là chủ yếu, vô cùng thân thiện với môi trường. Mỗi tối ngửi thấy mùi nhè nhẹ của hương cọ rồi ngủ thật sâu và có những giấc mơ thật đẹp nhé.

Một ngày ở Sapa Jade Hill không chỉ dừng lại ở việc thưởng ngoạn cảnh đẹp. Hãy bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng và thử thách mình với các tour leo núi, tham gia phiên chợ của người dân tộc, hóa thành người miền sơn cước chính hiệu khi hòa vào cuộc sống giản dị của người dân nơi đây. Hành trình thử thách nhưng thú vị và đầy màu sắc.

Bụng đói meo sau cả ngày dài thì hãy nhanh đến nhà hàng của resort để thưởng thức những món ăn đặc sản Tây Bắc như thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc, mầm đá… hoặc thực đơn đến từ các món phương Tây thượng hạng. Chỉ cần ngửi mùi hương cũng đã kích thích vị giác của bạn. Thưởng thức ngay thôi nào!

Tận hưởng không gian núi non bao la, bắt trọn cảm xúc chỉ có thiên nhiên và bạn. Có một bầu trời thơ mộng bước ra từ câu chuyện cổ tích đẹp tựa thiên đường mang tên Sapa Jade Hill.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.