Du lịch Huế đẹp tựa tiên cảnh là có thật

Du lịch Huế có dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, hoang sơ cùng không khí trong lành, mát mẻ sẽ cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Lạc bước đến đây, ai cũng tự hỏi rằng phải chăng nơi này là tiên cảnh.

204

Dãy núi Bạch Mã là một trong những điểm du lịch Huế nổi tiếng. Không quá lời khi nhiều người ví von nơi này đẹp như tiên cảnh. Nếu không tin, bạn hãy tự mình đi Huế và kiểm chứng nhé.

du lịch huế
orientalskytravel

Trên con đường quốc lộ 1A dẫn vào Vườn quốc gia Bạch Mã, bạn sẽ chiêm ngưỡng cảnh cây xanh mát dọc suốt 2 lối đi. Không khí vô cùng trong lành, mát và dịu hẳn. Nếu đi vào tháng 11, 12, mây mù giăng kín lối đi.

Cách thành phố Huế 40 km, vườn quốc gia Bạch Mã là một điểm đến thu hút nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài mê khám phá. Cảnh vật ở đây hoang sơ, yên bình, những ngày có mây trôi bồng bềnh rất đẹp.

Vườn quốc gia Bạch Mã được thành lập vào năm 1991, tổng diện tích tự nhiên hơn 37 nghìn ha, bao gồm trên 36 nghìn ha đất lâm nghiệp và 522 ha đất khác. Đến cổng vườn quốc gia, du khách sẽ được hướng dẫn các tuyến tham quan, đi xe hơi theo con đường lên đến trạm dừng chân là 19 km.

Từ Ngũ Hồ đi thác Đỗ Quyên khoảng một tiếng sẽ đến nơi. Thác có tên gọi này bởi loài hoa đỗ quyên mọc rất nhiều ở hai bên thác và thường nở rộ vào tháng 3. Đây sẽ là một trong ba điểm dừng của hệ thống cáp treo xuyên rừng Bạch Mã.

tobleroma
r.trrr

Đỉnh Bạch Mã có độ cao khoảng 1.450m. Nơi đây có Hải Vọng Đài là điểm bạn có thể quan sát toàn bộ khung cảnh bên dưới, với vịnh Lăng Cô phía xa xa, núi non trùng điệp hay dòng sông uốn lượn… Những ngày tiết trời đẹp, bạn sẽ trầm trồ khi được ngắm mây vờn trên những đỉnh núi tạo nên vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Những đám mây trắng khi  lững lờ, lúc lại trôi rất nhanh. Có những lúc, mây phủ kín những dãy núi tạo thành không gian trắng xóa, mờ ảo. Có những khi mây chỉ lướt nhẹ theo đám nhỏ lấp ló những cánh rừng màu xanh tươi sự sống.

nhannhuochan
josetyron