Vi vu vui hè Quảng Bình cùng Gold Coast Hotel Resort & Spa cực cool

Gold Coast Hotel Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới, dọc theo đường Võ Nguyên Giáp. Phía trước là toàn cảnh thành phố Đồng Hới và sông Nhật Lệ, phía sau là bãi biển riêng bằng phẳng, cát trắng.

360

Nếu đang băn khoăn lựa chọn một resort Quảng Bình cho kì nghỉ hè của bạn thì đừng ngần ngại chọn Gold Coast Hotel Resort & Spa nhé. Nơi này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị để chuyến đi Quảng Bình của bạn “siêu” đáng nhớ đấy. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Gold Coast Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp trị liệu spa, mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cùng các liệu pháp làm dịu tâm trí, làm tươi mới tâm hồn cuộc sống của chính bạn.

resort quảng bình

Gold Coast Hotel Resort & Spa với 132 phòng nghỉ 7 biệt thự và Bungalow, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho kì nghỉ của du khách.

Ngoài ra resort Quảng Bình này còn cung cấp các dịch vụ như hội nghị, hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, trung tâm thể thao và khu giải trí.

Với những du khách yêu ẩm thực, hệ thống nhà hàng và quầy bar của Khu nghỉ dưỡng sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức các hương vị ẩm thực đặc sắc của địa phương và ẩm thực Á, Âu, Việt Nam.

Không chỉ vậy, đến với khu nghỉ dưỡng Gold Coast Hotel Resort & Spa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang độc đáo duy nhất tại thành phố Đồng Hới với các liệu trình xông hơi bằng đá muối, xông hồng ngoại, xông tuyết …

Tâm trí được thả lỏng và cơ thể được chăm sóc tốt sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, tất cả mọi mệt mỏi, muộn phiền âu lo sẽ được xoa dịu một cách êm ái, nhẹ nhàng tại Spa Gold Coast qua không gian ấm áp, hương tinh dầu sả với những liệu pháp tái tạo và phục hồi cơ thể.

Với vị trí và không gian kiến trúc độc đáo cùng thiết kế sang trọng, tinh tế Gold Coast Hotel Resort & Spa sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến với Quảng Bình.