Du lịch Châu Âu | Ăn chơi quên lối về tại Anh

111

Du lịch Châu Âu đến Anh chơi gì, ở đâu? Note nhanh 7 điểm đến sau cho kế hoạch khám phá đất nước xinh đẹp ngay trong mùa du lịch hè này.

1. Yorkshire:

Được mệnh danh là “Vùng đất riêng của Chúa”, Yorkshire nổi tiếng với nền ẩm thực hấp dẫn. Đây tự hào là nơi có nhiều nhà hàng được gắn sao Michelin nhất ở Anh. Vẻ đẹp của Yorkshire là niềm cảm hứng bất tận cho các bậc danh họa. Hơn 40 triệu du khách đã đến đây mỗi năm. Ảnh: Bighospitality.co.uk.

Đến Yorkshire ở đâu?

Nếu đi gia đình, Swinton Park sang trọng là địa điểm thích hợp cho bạn, vì tại đây có cả khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Nếu đi cặp đôi, bạn có thể chọn Middlethorpe Hall & Spa để tận hưởng một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Ảnh: Standard.co.uk.

2. Cotswolds:

Các thị trấn và những ngôi làng có màu vàng mật ong ở đây khiến du khách như đang lạc vào một thời đại khác, không phải thế kỷ 21 hiện đại. Nét đặc trưng của Cotswolds chính là các gallery sống động, các lễ hội náo nhiệt và các bảo tàng hấp dẫn. Đây cũng là một trong số những khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật ở Anh. Ảnh: Travel.earth.

Đến Cotswoldsở đâu?

Đến Cotswolds ở đâu? The Old Swan and Minster Mill là gợi ý tuyệt vời cho một chuyến du lịch gia đình. Tại đây có khu vườn cho trẻ em vui chơi, có các dịch vụ giữ trẻ cùng nhiều hoạt động cho cả nhà cùng tham gia. Trong khi đó, Barnsley House thơ mộng lại rất thích hợp cho các cặp đôi. Ảnh: Britain-magazine.com, Cotswolds.com.

3. Devon:

Du lịch Devon là sự kết hợp hoàn hảo của 2 yếu tố: Ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Ngoài những bãi biển quyến rũ, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ đặc sản địa phương như thịt cừu, thịt nai, gà lôi, hải sản, cùng rượu táo, nước ép táo, pho mát và kem.Ảnh: Traveldevon.info.

Đến Devon ở đâu? Red Lion

Đến Devon ở đâu? Bạn có thể chọn Bovey Castle cho cả gia đình, vì câu lạc bộ Bovey Rangers có tổ chức các hoạt động ngoài trời giúp con bạn rèn luyện thêm kỹ năng sống. Nếu đi cùng người yêu, Red Lion là địa điểm có thể nghe tiếng sóng vỗ bờ cùng view đẹp nhìn ra biển. Ảnh: Boveycastle.com, Britainsfinest.co.uk.

4. Lake District:

Không đâu thích hợp bằng Lake District để ngắm nhìn phong cảnh nông thôn xanh và đẹp nhất nước Anh. Sự kết hợp giữa cảnh quan hồ nước, thung lũng, rừng cây, đầm lầy và đồi núi ở đây đẹp như tranh vẽ. Lake Districtcòn mang lại nguồn cảm hứng văn học- nghệ thuật dạt dào. Ảnh: Pinterest.com.

Đến Lake Districtở đâu?

Đến Lake District ở đâu? Cuckoo Brow Inn là địa điểm thân thiện cho các gia đình có con nhỏ, kể cả nếu dẫn theo thú cưng, nơi này cũng sẵn sàng chào đón bạn. Khách sạn Brimstone xinh đẹp tại thung lũng Langdale yên tĩnh lại là lựa chọn thú vị cho các cặp đôi. Ảnh: Iknow-uk.com, Thetimes.co.uk.

5. London:

Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ về London để du lịch, làm việc, và cả sinh sống. London có một cơ sở hạ tầng khổng lồ với các tòa nhà chọc trời mới nổi, thậm chí là toàn bộ một khu vực mới, như Embassy Quarter và Battersea Power Station phía nam sông. Một London sôi động với nhà hàng, quán bar, lễ hội, nhà hát… đang chờ đón. Việc của bạn là chỉ cần đến đây, ngay bây giờ! Ảnh: Thewire.in.

Đến Londonở đâu?

Đến London ở đâu? Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em, gia đình bạn có thể chọnBrown’s Hotel cho chuyến du lịch của mình. Nếu du lịch cùng người yêu, hãy đến lưu trú tại Zetter Townhouse – tọa lạc trong một khu vực được xem là thân thiện nhất ở London. Ảnh: Vivianandme.com, Timeout.com.

6. Cornwall:

Điểm đến này ở Anh hấp dẫn du khách bởi đường bờ biển hoang sơ cùng những đụn cát, vách đá và bến cảng thời Trung cổ tuyệt đẹp. Cornwall mang đến bạn những chuyến phiêu lưu thú vị như dã ngoại trên một bãi biển hoang vắng, lướt sóng, bơi với hải cẩu và… cá mập! Ảnh: Thetimes.co.uk.

Đến Cornwall ở đâu?

Đến Cornwall ở đâu? Bạn có thể chọn Watergate Bay – khách sạn duy nhất trên bờ vịnh cùng tên có view nhìn hướng biển rất đẹp. Hoặc cũng có thể chọn The Scarlet với mỗi phòng được trang trí theo phong cách riêng biệt, độc đáo. Ảnh: Visitcornwall.com, Aji.co.uk.

7. Bath:

Thành phố nhỏ xinh đẹp này có một lịch sử rất hấp dẫn cho bạn dễ dàng khám phá – từ Roman Baths đến cuộc sống của cựu cư dân Jane Austen. Bath có nhiều phòng trưng bày và bảo tàng thú vị. Ngoài ra, mua sắm cũng là thú vui thu hút lượng lớn du khách đến đây. Ảnh: Thetimes.co.uk.

Đến Bath ở đâu?

Nằm tại trung tâm thành phố, khu căn hộ SACO Bath – St James’ Parade là địa điểm lý tưởng cho các gia đình. Bạn cũng có thể chọn The Queensberry Hotel với một thiết kế hiện đại khá đối nghịch với cảnh quan “kiến trúc thế kỷ 18” của khu vực. Ảnh: Selectapartments.co.uk, Luxurylifestylemag.co.uk.