Chọn Căn hộ Citadines Blue Cove Đà Nẵng trải nghiệm bể bơi vô cực dát vàng giá chỉ từ 1tr650 vnđ/đêm

Chọn ngay khách sạn Đà Nẵng dạng căn hộ trải nghiệm bể bơi vô cực dát vàng với giá ưu đãi cực yêu này du khách nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại kì nghỉ trọn vẹn cho bạn và người thân đấy.

693

Chọn lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng dạng căn hộ Citadines Blue Cove Đà Nẵng với bể bơi vô cực dát vàng chính là mảnh ghép còn thiếu cho kì nghỉ mơ ước của du khách đấy. Đặc biệt khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24 bạn sẽ rinh ngay giá ưu đãi độc quyền, đừng chần chừ thêm nữa nhấc máy và gọi ngay 1900 5454 40 để nhận phần quà hấp dẫn này du khách nhé.

* Citadines Blue Cove Đà Nẵng cực thích hợp để chụp hình sống ảo với bể bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận.
Miễn phí xe đưa đón sân bay, trung tâm Tp Đà Nẵng, biển Mỹ Khê theo lịch trình khách sạn. Ngoài ra du khách còn có cơ hội trải nghiệm khách sạn chuẩn quốc tế này với giá cực sốc khi đi nhóm.

 

Ưu đãi bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho khách

– Nước chào đón khi nhận phòng

– Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng

– Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập thể dục, bể bơi

– Miễn phí xe đưa đón theo lịch trình của khách sạn.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: 30/07 – 31/08/2018

– Thời gian ở: 30/07 – 30/09/2018.


Là khách sạn Đà Nẵng đầu tiên mang thương hiệu Citadines, thuộc tập đoàn quản lý căn hộ The Ascott nổi tiếng toàn thế giới, Citadines Blue Cove Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí rất thuận lợi ở bán đảo Sơn Trà trong khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ của Đà Nẵng. Nơi đây là khách sạn Đà Nẵng dạng căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, đa số các phòng (trừ loại Studio Deluxe) đều có phòng khách và bếp riêng.

khách sạn Đà Nẵng

Khu khách sạn căn hộ này là một phần của mô hình phát triển tích hợp nơi khách hàng có thể sử dụng và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi vô cực ngoài trời hay phòng tập thể hình hiện đại bậc nhất. Vì có vị trí cùng tòa nhà với Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng nên du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Đà Nẵng này sẽ có cơ hội trải nghiệm hồ bơi dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận.

Khách sạn Đà Nẵng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, cầu Thuận Phước, biển Tiên Sa và thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn có xe đưa đón sân bay theo lịch trình (hơn 10 chuyến/ ngày), xe đưa khách đến trung tâm thành phố và bãi biển Mỹ Khê miễn phí.

Citadines Blue Cove Đà Nẵng với những trải nghiệm nghỉ dưỡng được đánh giá cao cũng như dịch vụ đi kèm chất lượng sẽ là gợi ý lưu trú “đáng tiền” cho kì nghỉ sắp tới của bạn đấy.


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt