Du lịch 2/9 đến Bãi Dài đẹp “xuất sắc” ở Phú Quốc

854
Du lịch 2/9đi Phú Quốc bạn mà bỏ qua dịp đến tham quan Bãi Dài Phú Quốc thì thật là đáng tiếc, bởi lẽ Bãi Dài là bãi biển đẹp, hoang sơ được nhiều du khách lựa chọn.

Vào năm 2008, Bãi Dài được khá nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, được bình chọn đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

du lịch 2/9

Nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo, dài khoảng 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi biển cát trắng ngút ngàn cực kỳ hoang sơ, rừng già đại thụ lan tận sát biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại các cửa sông nhỏ.
Bãi Dài ở Phú Quốc được CNN Go đánh giá là một trong những địa điểm du lịch biển đảo nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với những bãi cát trắng phau, làn nước biển trong xanh, Bãi Dài còn có những đặc sản du khách không thể bỏ qua khi du lịch đến đây. Điểm hấp dẫn nhất ở Bãi Dài là bạn chỉ phải bỏ ra 100.000 đồng cho dịch vụ thuê xe máy là có thể tự mình khám phá bãi biển xinh đẹp này.
Để đến với Bãi Dài có thể đi bằng đường thủy hoặc bay trực tiếp từ TP.HCM-Phú Quốc. Nếu nơi đây vào khoảng từ tháng 10 đến tháng 3 thì du khách lúc đó mới hiểu được thế nào là thiên nhiên và bãi biển đẹp.
Từ Bãi Dài bạn có thể thấy xa xa có 2 đảo nhỏ đó là Hòn Dăm và hòn Đồi Mồi. Từ Bến tàu Dương Đông lên tàu ra câu cá, lặn ngắm san hô tại hòn Dăm hoặc hòn Đồi Mồi rồi cho thuyền ghé lại Bãi Dài, vui chơi trên bờ và đi về khách sạn bằng đường bộ.
Du lịch 2/9 sắp tới đây nhớ đừng bỏ lỡ cảnh đẹp “xuất sắc” này nhé.
Ảnh:Internet