Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mừng lễ 2/9 | Không phụ thu lễ – giá chỉ từ 2.700.000vnd

Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay ngay hôm nay với ưu đãi không phụ thu lễ 2/9, giá siêu hấp dẫn chỉ có tại Chudu24.

280

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại Vinpearl Nha Trang resort sang chảnh nhất nhì Nha Trang – Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay với giá siêu tốt không phụ thu lễ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới.

Giá ưu đãi chỉ từ 2.700.000 vnd/ đêm

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối.

Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort

Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Nha Trang resort này đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự – với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort

Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một” tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại.

Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort Vinpearl Nha Trang resort

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.