Khách sạn DaLat Plaza đặt sớm rinh ngay giá tốt chỉ từ 980.000 VND/ đêm

Cùng bỏ túi cho mình điểm lưu trú cực xịn này, bởi bạn vừa có được nơi nghỉ dưỡng ngay trung tâm tiện nghi mà giá phòng lại còn ưu đãi. Hấp dẫn quá đúng không nào, cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

211

Du khách đã nắm được thông tin DaLat Plaza – khách sạn ở Đà Lạt tung giá “hời” chỉ từ chưa đến 1 triệu đồng chưa? Nếu như bạn đã có sẵn kế hoạch cho một chuyến đi Đà Lạt thì ngại gì mà không đặt phòng sớm khách sạn tại Đà Lạt này nhận ngay giá tốt đúng không nào.

Khách sạn DaLat Plaza giá chỉ từ 980.000 VND/ đêm

Với vị trí vô cùng thuận lợi sát xịt Chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương khách sạn ở Đà Lạt này sẽ là một trong những nơi lưu trú tiện lợi, chuẩn xịn dành cho bạn đấy.

khách sạn ở Đà Lạt

Cụ thể khách sạn Đà Lạt này bao gồm 91 phòng được thiết kế có tầm nhìn ra hồ nước và thành phố tuyệt đẹp, trong phòng được trang trí đẹp mắt với nội thất bằng gỗ cổ điển và sàn gỗ, cùng đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại khách sạn ở Đà Lạt này du khách còn được tận hưởng những liệu pháp massage nhẹ nhàng, đi xe ngựa và chiêm ngưỡng Hồ Xuân Hương. Khách sạn còn có phòng tập thể dục, cho thuê xe đạp và có sân chơi golf. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và đồ uống tại quán Cafe Bar.

Đánh giá của du khách về khách sạn ở Đà Lạt này ở mức độ: Rất tốt 7.8, trong đó khách sạn được đánh giá cao về vị trí đẹp, thuận tiện đi lại và tham quan địa điểm nổi tiếng xung quanh, điều kiện vệ sinh được nhận xét rất tốt, phòng sạch sẽ và yên tĩnh.


Chương trình giá tốt có thể thay đổi tùy theo từng thời gian. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt