Nơi lưu trú hệt khu vườn cổ tích thả “bùa” giá tốt tháng 8 chỉ từ 650.000 vnđ/đêm

Nếu như bạn có dự định tìm kiếm khách sạn tại Đà Lạt trong tháng 8 này thì nhất định không được bỏ qua bài viết sau đây nhé, vì La Vie En Rose Villa sẽ khiến bạn bất ngờ vì thích thú đấy.

259

Bạn đang tìm kiếm khách sạn tại Đà Lạt ưng ý trong tháng 8 nhất định phải lưu tâm đến nơi lưu trú xinh đẹp này nhé. Một khách sạn ở Đà Lạt lung linh huyền ảo và sang trọng như những cánh hoa hồng nay còn ưu đãi giá mềm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách đúng không nào. Cùng tìm hiểu và nhanh chóng liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn kẻo lỡ mất giá tốt bạn nhé.

La Vie En Rose Villa giá chỉ từ 650.000 vnđ/đêm

Tọa lạc trên cung đường 3/4 ngay tại trung tâm thành phố khách sạn tại Đà Lạt này tựa một lâu đài cổ tích thu nhỏ trắng tinh xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Toà villa trắng mái xanh cực mới, cực quyến rũ sẽ là chi tiết đầu tiên khiến bạn phải nán lại, nhưng chưa hết đâu khi nội thất phòng ốc cũng như thiết kế khu vườn, nhà hàng,… đều mang hơi hướng cổ tích quý phái sang trọng sẽ làm bạn bất ngờ hơn nữa đấy.

khách sạn tại Đà Lạt

Khung cửa chính được dẫn lối bởi con dốc dài rực rỡ sắc hồng nhung đỏ thắm, các phòng nghỉ đậm lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mỗi phòng, mỗi góc đều mang một nét huyền bí. Tất cả các phòng tại khách sạn tại Đà Lạt này đều có ấm đun nước và phòng tắm riêng, ngoài ra một số phòng còn có gương soi xinh đẹp có thiết kế tựa như “gương thần” của nàng Bạch Tuyết trong cổ tích tha hồ mà sống ảo nữa nhé.

Khu vườn cổ tích ở khách sạn tại Đà Lạt này được đầu tư rất “có tâm” bởi góc nào cũng đẹp cũng xinh cả.

@87kirstyn
@87kirstyn
@87kirstyn
@npa0211
@va.nguy_

Thử tưởng tượng bạn thức dậy bước ra vườn đón những ánh nắng đầu tiên tại nơi xinh đẹp se lạnh này thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào. Ngoài ra hầm rượu vang gắn liền lịch sử khai sinh Đà Lạt văn hoá thời Pháp sẽ đưa bạn trở về thuở xưa gần gũi đấy. Với vị trí địa lý lý tưởng từ khách sạn tại Đà Lạt này, du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan Công viên Yersin Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương.

@87kirstyn
@87kirstyn
@qhv92-r

Chương trình giá tốt có thể thay đổi tùy theo từng thời gian. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.