Vinpearl Hạ Long thiên đường nghỉ dưỡng “3 trong 1”

Vinpearl Hạ Long chính là resort Hạ Long cần cho kì nghỉ mơ ước của bạn và người thân đấy. Còn chần chừ gì mà không liên hệ Chudu24 đặt phòng giá tốt ngay hôm nay đúng không nào.

257

Vinpearl Hạ Long vốn là resort Hạ Long nức tiếng gần xa bởi sự sang chảnh cũng như sự chất lượng tỉ mỉ trong từng khâu phục vụ du khách. Nếu nơi nghỉ dưỡng này vẫn có khá xa lạ với bạn thì hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

1. Resort Hạ Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là resort Hạ Long 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Vinpearl Hạ Long

Với thiết kế cũng như vị trí độc lạ thì chọn nghỉ dưỡng tại resort này chẳng khác nào được làm chúa đảo đúng không nào!

2. Một khu resort Hạ Long có phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical cực độc đáo và sang trọng

Đây là một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga. Vinpearl Hạ Long đạt chuẩn 5 sao nên mọi ngóc ngách ở đây đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tone màu trắng ngà, ánh vàng óng ánh kiểu hoàng gia sẽ khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguồn: @jeoongly
@oj_won

Đặc biệt Vinpearl Hạ Long có 384 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, giá treo quần áo, dép. Với rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE… Vì là khu nghỉ dưỡng nên chất lượng phòng nghỉ được đặt lên hàng đầu cũng là điều hiển nhiên, vậy nên chọn nơi đây làm điểm lưu trú là nhất đấy.

3. Các dịch vụ đi kèm chỉn chu, chuẩn “xịn” nâng niu kì nghỉ mơ ước của bạn

Vinpearl Hạ Long sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà xanh ngọc, mát rượi đây cũng chính là 1 trong những nơi được du khách check-in nhiều nhất.

@songjiwooong
@songjiwooong
@giang_nara87

Đặc biệt, chọn nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương. Nhà hàng Bayview phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế cùng với nhà hàng Akoya mang đến thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Cuối cùng là nhà hàng Pavilion mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn.

@ga.yeoni_

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24