10 địa điểm thú vị nhất ở Singapore ngày mưa (P2)

Khi trời mưa ở Singapore thường lớn có thể gây ảnh hưởng đến lộ trình du lịch bình thường của bạn. Tuy nhiên, thời tiết xấu không có nghĩa là bạn sẽ phải nhốt mình trong khách sạn cả ngày.

271

Nếu du lịch Singapore khi trời mưa, bạn vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị và điểm tham quan. Lưu ý mùa mưa ở Singapore vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 2 với những trận mưa lớn, thậm chí là bão lụt và kéo dài trong nhiều ngày tuy nhiên không quá nhiều ngay cả những tháng mưa trọng điểm.

Dưới đây là 5 điểm đến tiếp theo bạn có thể khám phá vào những ngày mưa khi du lịch Singapore

6. Trải nghiệm dịch vụ Spa

Khi trời mưa, du lịch Singapore, bạn có thể dành buổi chiều ở Spa. Singapore có nhiều spa đạt chất lượng và hầu hết các khách sạn hạng sang đều có dịch vụ massage và spa hoặc một trung tâm Spa.
Một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo như CHI, The Spa nằm trong khu vườn nhiệt đới xanh tươi của khách sạn Shangri-La cũng như Renewal Day Spa tại The Next Millennium và Esthetica nằm trên đại lộ Orchard mà bạn có thể kết hợp mua sắm.
du lịch singapore

7. Tham quan Thuỷ Cung

Một trong những điểm thu hút lớn nhất ở đảo Sentosa là Thuỷ cung dưới nước là một điểm đến tuyệt vời trong ngày mưa, tham quan nhiều loài cá. Là một trong những đại dương nhân tạo nhiệt đới lớn nhất châu Á, nhà của hơn 2.500 cá thể cá của khoảng 250 loài khác nhau như sứa, cá mú khổng lồ, cá măng rổ, cua nhện khổng lồ, rùa biển và cua… Ngoài ra, du khách còn có thể bơi vào khu vực có cá đuối và cá mập.
Một điểm nổi bật ở đây là đường hầm dưới nước dài 83m, nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống độc đáo từ bên dưới của tất cả các loài thuỷ sinh bơi trong bể nước 4 triệu lít nước.

8. Xem Cinema ở khu Chinatown

Thưởng thức đồ ăn và nước uống cùng một bộ phim ở trong nhà khi trời mưa ở Singapore tại khu Chinatown cũng là một điểm đến lý thú. Ở đây, bạn có thể ăn tối, dùng cocktail và xem một buổi chiếu phim tư nhân trong cùng một toà nhà.
Nằm bên hông Ann Siang Hill là dãy nhà hàng Trung Đông phục vụ nhiều món ăn khác nhau từ Iran, Morocco, Thổ Nhĩ Kỳ và Lebanon. Rạp chiếu chiếu phim nằm ở tầng ba có không gian thoái mái nhưng giới hạn chỗ ngồi và một màn hình chiếu phim lớn. Bạn nên đặt chỗ trước để tránh trường hợp hết chỗ ngồi.

9. Tham gia bữa tiệc Buffet quốc tế cả ngày

Một nơi phục vụ quán ăn tự chọn là một dịch vụ khá được ưa chuộng hiện nay trên thế giới, là điểm đến hấp dẫn khi du lịch Singapore, đặc biệt khi trời mưa phải không nào.
Singapore có một danh sách dài các khách sạn 5 sao có tiệc Buffet ăn uống với nhiều món ăn ngon nhất từ nhiều nước và vùng trên thế giới. Các món ăn được các đầu  bếp giỏi, giàu kinh nghiệm nấu có hương vị tươi ngon.
Một số địa chỉ có tiệc Buffet tại khách sạn Shangri-La Singapore có giá 53usd từ thứ 2 đến thứ 6, toà nhà kính Carlton Ritz có giá 50-70usd từ thứ 2 đến thứ 6, Melt – The World Cafe’ tại Mandarin Oriental có giá ăn trưa là 68usd từ 12:00 –  14:00, ăn tối giá 82 – 88usd từ 18:30 – 21: 30.

10. Trải nghiệm trên máy bay phản lực Jumbo tại Flight Experience Singapore

Một trải nghiệm độc đáo trong du lịch Singapore, du khách có thể trải nghiệm tham gia điều khiển chuyến bay tưởng tưởng trong một buồng lái được hướng dẫn thông qua việc cất cánh, hành trình bay và hạ cánh có thể kéo dài 90 phút với một giáo viên giàu kinh nghiệm.
Trung tâm có đến 24.000 sân bay để lựa chọn và chuyến bay có thể đi qua một thành phố mang tính biểu tượng vào ban ngày hoặc đêm như qua sân bay ở cảng Hồng Kong hoặc bay qua Manhattan đến New York.
Giá cho 30 phút đầu từ 175usd, trả thêm 400usd cho 1h30 thì cần đặt vé trước.
Địa chỉ : 30 Đại lộ Raffles
Tel : +65 (0) 6339 2737