Cực hot với “vịnh Marina giữa lòng Đà Nẵng” đang được các “tín đồ sống ảo” tung ảnh cực ảo diệu

Chẳng cần đến visa, hành lí nặng nề để đến những vùng đất xa lạ, hãy một lần đi Đà Nẵng để bản thân được lạc trong xứ sở thần tiên mà trước giờ bạn tưởng chừng chỉ có ở bầu trời châu Âu.

320

Team “sống ảo” chuyên nghiệp đi Đà Nẵng chắc chắn không nên bỏ qua địa điểm “chất như nước cất” này. Cùng du lịch Đà Nẵng và tự mình khám phá nhé.

Không chỉ được tạo hóa ưu ái ban tặng cho thiên nhiên cực đẹp mà Đà Nẵng còn xứng danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với những địa điểm check – in đẹp như mơ. Thời gian gần đây, đi Đà Nẵng lại được “khai quật” thêm những “đất diễn” mới toanh, hứa hẹn “thánh so deep” chắc chắn sẽ “cháy máy” khi đặt chân tới.

đi Đà Nẵng

Du khách đi Đà Nẵng và các bạn trẻ đều không ngớt lời khen ngợi cho địa điểm sang chảnh này, thậm chí còn ưu ái nói đây là Singapore thu nhỏ của Đà Nẵng. Các bạn có thể gửi xe cho các chú bảo vệ ở đây và thoải mái tung tăng, thả dáng mà không ai đánh “thuế” đâu!

Cùng triệu hồi 500 anh em cùng chiếc điện thoại và outfit thật “hoành tráng”, và việc sau đó chỉ cần “diễn” và “tách” thôi! Đừng quên khoe với bạn bè về chuyến “du lịch” tới vịnh Marina ngay ở Đà Nẵng nhé!

Một lưu ý là vì là công trình đang thi công nên du khách đi Đà Nẵng chỉ nên chụp ảnh ở phía ngoài thôi nhé, đừng có bất chấp đi vào khu vực họ cấm vừa làm khó cho các chú bảo vệ, lại vừa nguy hiểm cho bản thân.

Một số địa điểm “tác nghiệp” siêu ảo khác ở Đà Nẵng

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Được ví như “nàng lọ lem” của Đà Nẵng, có tuổi đời gần nửa thế kỉ, hiền cây cầu được giữ lại như là một kỉ niệm của thành phố đồng thời phục vụ cho phát triển du lịch. Đây cũng là nơi thu hút các bạn trẻ đến để “so deep” bởi chỗ nào trên chiếc cầu xinh xắn ấy cũng có thể thành góc chụp hoàn hảo cho những bức ảnh.

Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng

Nằm ở số 2 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, cung văn hóa thiếu nhi được thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi Tangram của Nhật Bản, địa điểm này khiến du khách đi Đà Nẵng “chết đứ đừ” dù ở bất cứ góc chụp nào.

Cung thể thao Tiên Sơn

“Sát vách” với cung văn hóa thiếu nhi, nằm ở số 3 Phan Đăng Lưu. Nếu đã “càn quét” hết ngóc ngách của cung thiếu nhi bên kia thì nhanh chóng cùng đồng đội tiếp tục sang với “hàng xóm ảo lòi” này nhé!

Ngọn hải đăng trên cầu Thuận Phước

Nằm khá gần với trung tâm thành phố, ngọn hải đăng nổi tiếng này không chỉ là địa điểm hấp dẫn nhiều bạn trẻ, các cặp đôi còn tới đây chụp hình cưới.

Phim trường Châu Âu

Đây chính là cơ hội bạn được vào vai một du mục đúng nghĩa. Những chiếc cối xay gió đậm chất Hà Lan, cánh đồng cỏ trải dài bất tận cùng hàng rào sơn trắng, tất cả những hình ảnh mà trước kia bạn xuýt xoa mỗi lần thấy trên ti vi, nay đã “sừng sững” hiện lên giữa lòng Đà Nẵng.

Bà Nà Hills

Một địa điểm chẳng còn xa lạ đối với người dân cũng như bất cứ ai yêu du lịch. Nhưng nếu đặt chân đến Đà Nẵng mà không ghé qua chốn tiên cảnh này thì quả thật sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn.