Bạn có bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn nào để nghỉ dưỡng tại A la carte Da Nang?

A la carte Da Nang với những lý do sau đã đủ thuyết phục bạn chọn đặt phòng khách sạn nghỉ dưỡng tại đây chưa?

185

A la carte Da Nang là một trong những khách sạn Đà Nẵng hội tụ rất nhiều lý do tuyệt vời để bạn lựa chọn đặt phòng khách sạn khi đi Đà Nẵng vào bất cứ mùa nào trong năm.

A la carte Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố

Tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất thành phố, ở vị trí vô cùng lý tưởng đối diện bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, A la carte Da Nang là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh mỗi sáng sớm hay bao quát toàn cảnh biển xinh đẹp.

a la carte da nang
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Từ khách sạn, du khách cũng dễ dàng tiếp cận các địa điểm trong nội thành và chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6 km, cách Hội An khoảng 25 km.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

A la carte Đà Nẵng mang phong cách hiện đại, trẻ trung

Giữa vô số các khách sạn Đà Nẵng, A la carte vẫn vô cùng nổi bật với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại. Các phòng theo kiểu căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Mỗi căn phòng tại đây là những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy phong cách và linh hoạt từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển. Các cửa sổ kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài đồng thời giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

7 loại phòng cơ bản bao gồm phòng Light, Light Plus, Delight, Delight Plus, Highlight, Highlight plus và Ultralight mang những sắc thái khác nhau, nhưng đều có gam màu trang nhã và nội thất kiểu Tây sang trọng được trang bị đầy đủ ở các phòng.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Hồ bơi tràn bờ tầng thượng – Điểm nhấn của A la carte Đà Nẵng

Hồ bơi tràn bờ nằm trên tầng thượng của khách sạn cũng chính là một trong những lý do thu hút du khách. Từ vị trí hồ bơi có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh biển Mỹ Khê, cho bạn trải nghiệm đầy ngoạn mục khi vừa thư giãn trong làn nước mát vừa nhâm nhi thức uống hảo hạng giữa quang cảnh tuyệt đẹp trước mắt.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
@binini_

Nhà hàng & quầy Bar – Tinh hoa ẩm thực và nhịp sống về đêm sôi động

Hệ thống nhà hàng tại A la carte Da Nang phục vụ những món ăn ngon theo phong cách ẩm thực Việt Nam và thế giới. Khách sạn còn mang đến cho du khách sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng hay những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Quầy bar tầng thượng là nơi thưởng thức những điệu nhạc sôi động về đêm và tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

A la carte Da Nang thường xuyên cập nhật những ưu đãi hấp dẫn tại Chudu24

*Ưu đãi độc quyền bao gồm ăn sáng. Giá chỉ từ 2.429.000 vnđ/ đêm, bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Phí Dịch Vụ
  • Thuế VAT
  • Thức uống chào đón khi nhận phòng
  • Truy cập wifi miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi tầng thượng miễn phí
  • Miễn phí trà/cafe & nước suối trong phòng

Lưu ý:

  • Áp dụng cho khách lưu trú giai đoạn 01/07 – 31/10/2018 (trừ giai đoạn Lễ, Tết: 01/09 – 02/09/2018)
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.