Du lịch Hội An có khu sinh thái Me Xanh cực mát giải nhiệt mùa hè

Du lịch Hội An không chỉ có mỗi phố cổ. Ở đó còn nhiều điểm đến thú vị khác nữa, điển hình là khu sinh thái Me Xanh cho bạn cùng hội bạn thân tha hồ "quẩy".

893

Khu du lịch sinh thái Me Xanh là một điểm dừng chân thú vị khi du lịch Hội An. Nếu đã đi Hội An nhiều lần mà chỉ biết quẩn quanh với phố cổ thì hãy thử đổi sang tọa độ mát rượi này nha.

du lịch hội an
thaothiengg

Khu du lịch này tọa lạc tại làng Triêm Tây, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Ở đây, bạn có thể hòa mình với miền sông nước xanh mát, thoáng đãng trong những chiếc chòi tre dân dã hữu tình.

Khu Du Lịch Me Xanh độc đáo với lối kiến trúc từ cây tre thể hiện tinh thần tự hào “Tre Việt”. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như mô hình thu nhỏ của dòng sông đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp từ vui chơi, giải trí cho đến ẩm thực, âm nhạc. Tất cả hứa hẹn mang đến cho bạn một dịp nghỉ dưỡng vô cùng ý nghĩa cùng những trải nghiệm mới lạ.
marievanhaecke
supscott

 

Nếu đã đến làng Triêm Tây, bạn không thể bỏ qua những món ăn dân dã đặc trưng rất hấp dẫn tại đây! Nhà hàng Me Xanh có những sản vật tinh túy nhất của miền quê. Khách có thể tự tay chế biến những món ăn tươi ngon từ nguồn đặc sản quê hương, rau sạch tại chỗ và hòa cùng không khí thân tình chân quê.
Quan trọng nhất là các món ăn ở đây siêu ngon và giá cả thì rất rẻ. Một lần nếm thử sẽ giúp các giác quan của bạn được đánh thức và tâm hồn thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên bình yên.
Me Xanh có nhiều trò chơi dưới nước thú vị Khu Du Lịch Me Xanh thiết kế khu vực trò chơi dã ngoại riêng biệt và đặc biệt nhằm mang lại sự trải nghiệm thú vị… Đây sẽ là địa điểm thú vị cho gia đình và các nhóm bạn du lịch Hội An tụ tập vào cuối tuần.
_jen.nelson