Trọn gói ưu đãi villa + vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Luxury Nha Trang

Sắp hết hè, tranh thủ đặt phòng villa tại Vinpearl Nha Trang để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng vừa rộng rãi, thoáng mát, lại sang trọng, đẳng cấp mà giá lại cực tốt.

498

Vinpearl Nha Trang luôn là tâm điểm được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn đặt phòng. Không chỉ dừng lại ở các phòng nghỉ, bạn cũng có thể tận hưởng villa rộng rãi, sang trọng tại Vinpearl Luxury Nha Trang với mức giá trọn gói ưu đãi cực đã từ Chudu24.

vinpearl nha trang

Giá chỉ từ 9.700.000 VNĐ/đêm

*Ưu đãi bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  • Phí Dịch Vụ
  • Thuế VAT
  • Miễn phí dịch vụ tàu cao tốc hoặc cáp treo từ đất liền ra đảo và ngược lại
  • Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn cho 02 người lớn
  • Miễn phí sử dụng 01 lượt Minibar trong phòng
  • Đưa đón sân bay theo lịch trình resort (chỉ áp dụng cho khách Việt Nam).

*Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam
  • Áp dụng cho booking dưới 10 phòng
  • Thời gian ở: đến 30/11/2018

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre với tổng cộng 84 căn villa đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn đều được trang bị hồ bơi riêng cho bạn thoải mái thư giãn.

Các phòng được xây dựng theo phong cách bán cổ điển vừa sang trọng lại không kém phần hiện đại. Gam màu nâu chủ đạo từ nội thất và sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng khi nghỉ ngơi tại đây. Diện tích phòng rộng rãi, thoáng mát tạo không gian thư giãn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng ẩm thực cao cấp tại hệ thống nhà hàng của Vinpearl Nha Trang. Nếu thích ăn buffet, bạn có thể tìm đến nhà hàng Blue Lagoon với các món ăn phong phú từ Việt Nam cho đến thế giới. Mọi thứ đều được chế biến bởi những đầu bếp tài ba. Ngoài ra nhà hàng Hương Việt với không gian đậm màu sắc phương Đông sẽ khiến bạn hài lòng với những món ăn chuẩn vị quê hương.

Những phương tiện giải trí khác còn có bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), sân golf (tại chỗ), spa.

Vincharm Spa với các chòi massage được thiết kế ngay trên mặt nước biển sẽ cho bạn trải nghiệm khó quên.

quangvinh

Hơn thế nữa, Vinpearl Land Nha Trang với hàng loạt các trò chơi giải trí hấp dẫn sẽ cho bạn cùng gia đình tha hồ có những kỉ niệm thật vui bên nhau.

baerrx2211
quangvinh

Giá phòng Vinpearl Nha Trang sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.