Aurora Villas & Resort Quy Nhơn tung ưu đãi villa giá từ 945k/người

Nghỉ dưỡng villa tại resort Quy Nhơn sát biển mà giá lại hời đến không tưởng. Nhanh tay đặt phòng ngay để không bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé.

467

Resort Quy Nhơn tọa lạc tại khu vực Ghềnh Ráng với những căn villa ven biển là điểm đến hấp dẫn cho gia đình bạn. Ưu đãi cuối hè từ Chudu24 sẽ dành tặng bạn mức giá đặt phòng cực tốt. Nhanh tay gọi ngay 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.

Giá chỉ từ 1.890.000 VNĐ/đêm/2 khách

resort quy nhơn

Resort có nhiều loại căn hộ để bạn lựa chọn: Hilltop Villa, Ocean Front Villa và Private Bay Villa. Ocean Front Villa là biệt thự trước biển tuyệt đẹp, được thiết kế trang nhã, sang trọng. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, cho bạn những phút giây thư giãn hòa mình vào đại dương bao la, xanh mát.

Bên cạnh đó, Hilltop Villa lại tạo cảm giác an yên, thoải mái với một màu xanh bao phủ từ cây cối cho đến cảnh biển sát bên. Mọi nơi đều tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Nếu là người yêu thích sự lãng mạn, bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao ngay tại chính căn biệt thự Private Bay Villa. Mỗi loại villa đều mang một nét riêng rất độc đáo nhưng đều có điểm tương đồng chính là sự yên tĩnh, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ của gia đình, nhóm bạn.

Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.

Aurora Villas and Resort FB
Giá phòng resort Quy Nhơn sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.