Du lịch Hội An qua bộ ảnh cưới siêu dễ thương của cặp đôi yêu xa

Có lẽ trót nặng lòng với du lịch Hội An nên cặp đôi trẻ đã lựa chọn nơi này để chụp ảnh cưới. Phố cổ bỗng trở nên tràn ngập tình yêu qua khung hình của đôi vợ chồng son.

575

Du lịch Hội An lại được dịp xuất hiện trong bộ ảnh cưới của một cặp đôi yêu xa 6 năm. Lấy ý tưởng từ ca khúc “Gửi anh xa nhớ” của nữ ca sĩ Bích Phương, cặp đôi Hà Anh và Duy đã quyết định đi Hội An thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

du lịch hội an

Qua bộ ảnh cưới của 2 bạn trẻ khiến du khách sẽ thêm yêu Hội An hơn. Đó là một Hội An hoài cổ, lãng mạn. Đó là những con hẽm vàng, đường quê nho nhỏ, góc phố rêu xanh, những mái ngói đỏ tươi phủ bao lớp bụi thời gian… Một Hội An bình dị mà đẹp đến nao lòng!

Tình cờ quen biết qua sự giới thiệu của một người bạn chung, cặp đôi Hà Anh và Duy bắt đầu nói chuyện với nhau dù chưa một lần gặp mặt. Tuy thế giới mạng “ảo tung chảo” khiến nhiều người e dè bởi sự “lừa tình không biên giới”, nhưng đối với cặp đôi này đây là nơi ươm mầm tình yêu của họ.

6 năm yêu xa – khoảng thời gian phải nói thách thức tình cảm của khá nhiều người. Yêu xa có nghĩa bạn phải chấp nhận thử thách, chấp nhận hi sinh. Đó là ngày sinh nhật không thể cùng nhau thổi nến. Đó là ngày lễ tình yêu không thể tay trong tay hẹn hò như bao người trên phố. Yêu xa là một thử thách lớn trong tình yêu. Những ngày mưa, rồi những ngày nắng không có ai tay trong tay đề hờn ghen để hờn dỗi. Cũng bởi khoảng cách, sự trống vắng, thiếu kiên định… nhiều mối tình ngỡ như sẽ đậm sâu mãi mãi cũng dần phai nhạt theo thời gian. Nhưng với cặp đôi này thì khác, tuy chàng ở Úc, nàng thì ở Việt Nam nhưng họ đã vượt qua những khó khăn, thử thách để cùng nhau đi đến cái kết happy ending “về chung một nhà” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chỉ nhìn bộ ảnh cưới đáng yêu này, nhiều người đều muốn dắt “nửa kia” du lịch Hội An ngay và luôn.