Đừng bỏ lỡ resort Hội An ngay biển An Bàng giá chỉ từ 745k/người

Resort Hội An 4 sao nằm ngay biển An Bàng với mức giá cực kì dễ chịu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình. Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng giá ưu đãi.

629

Resort Hội An sát biển An Bàng luôn được du khách lựa chọn đặt phòng vì không khí mát mẻ lại thuận tiện cho việc vui chơi, tắm biển. Sol An Bàng Homestay Beach Resort sang trọng, tiện nghi với mức giá không hề đắt đỏ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá chỉ từ 1.490.000 VNĐ/đêm/2 khách

Sol An Bàng Homestay Beach Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách phố cổ 4 km, du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như làng rau Trà Quế, làng dừa Cam Thanh…

resort hội an

Gồm có tổng cộng 44 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, ấm cúng, resort Hội An này cho du khách cảm giác tựa như lạc vào thủy cung sâu dưới đại dương xanh thẳm với lối kiến trúc cực kì độc đáo. Mỗi phòng nghỉ đều mang gam màu xanh đặc trưng của biển, kèm theo đó là những bức tranh cá được vẽ trên tường. Không gian phòng mang nét hiện đại, trẻ trung nhưng chẳng hề kém phần quý phái. Từ những chi tiết nội thất cho đến những mảng màu xanh đậm đều có công dụng đem lại sự mát mẻ, thoải mái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Resort có bãi biển riêng và quầy bar phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn, cho bạn thỏa thích tắm biển và thư giãn.Nằm ngả lưng trên ghế và phóng tầm mắt ra ngắm biển, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn?

Giá phòng resort Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.