Những thác nước đẹp nhất Hàn Quốc khiến du khách quên đường về

Thác nước đẹp nhất Hàn Quốc là một trong những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với xứ sở kim chi, xem ngay những thác nước dưới đây để biết nhé.

607

Nhắc tới du lịch Hàn Quốc, du khách nghĩ ngay tới đất nước xinh đẹp, con người mến khách. Nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp, các khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới. Nếu bạn là người ưa thích sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người thì những thác nước đẹp nhất Hàn Quốc chính là điểm đến phù hợp cho bạn khi du lịch Hàn Quốc.

Thác cheonjiyeon

Đây là thác nước đẹp nhất Hàn Quốc. Nằm ở đảo Jeju, thác có độ cao 22m, rộng tới 12m nên Cheonjiyeon mang một vẻ đẹp hiếm có khó tìm. Thác là điểm cuối của con suối đổ xuống một cái đầm. Nước ở đây chảy suốt, trong vắt khi thì mềm mại như mái tóc nàng tiên, khi lại mạnh mẽ như cột nước trời trồng. Tất cả tạo nên nét đẹp của thác nước hùng vĩ  Hàn Quốc này.

Dòng nước chảy khi thì hiền hòa, khi lại cuồn cuộn đổ xuống đầm tạo bọt trắng xóa đẹp đến hút hồn.bất kì mùa nào trong năm, du khách đều có thể đến thưởng ngoạn tại thác. Đi qua môt con đường dài, nhỏ hai bên là hàng cây tươi tốt, rồi tới một cây cầu. ở dưới cầu có rất nhiều cá và bạn sẽ tới nơi.

du lịch hàn quốc

Không chỉ có cảnh đẹp, thác nước đẹp nhất Hàn Quốc này còn nổi tiếng bởi truyền thuyết kể về những nàng tiên. Tên con thác này có nghĩa là “ Đàm nước của thần linh” Nó được bắt nguồn từ truyền thuyết có từ thời xa xưa. Tương truyền, 7 nàng tiên trên thiên đình trong một lần dạo chơi đã đi ngang qua đây. Thấy phong cảnh hữu tình nên thơ cuốn hút lòng người, các nàng tiên liền xuống đây, đùa vui ở chốn bồng lai mặt đất này.

Các nàng rất thích thú vì dòng nước trong lành, mát rượi lại có con thác đổ xuống rất đẹp. Từ đó, người ta bèn đặt tên cho thác là Cheonjiyeon. Mỗi năm, họ lại tổ chức lễ hội bày nàng tiên một lần tạo nên nét văn hóa đặc sắc thu hút rất nhiều du khách thập phương.

Ngoài ra, thác nước nổi tiếng Hàn Quốc này còn bời sự đa dạng sinh học. Thác có những loài thực vật hiếm như hoa trà, Sanyuja, Gusiljapam và đặc biệt còn có cây Dampalsu. Quả là thú vị phải không?

Thác nước hùng vĩ Cheonjiyeon có 3 tảng đá rất đặc biệt. Du khách tới đây đều thành tâm nguyện cầu những điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

Thác nước Jeongbang

Là một trong những thác nước đẹp nhất Hàn Quốc của đảo jeju, Jeongbang thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Nước chảy từ các con suối nhỏ trên núi rồi đổ vào dòng suối lớn, sau đố đổ ra biển. Nước trên cao đổ xuống biển tạo bọt trắng rất hấp dẫn.

Dòng nước trắng xóa, ầm ầm đổ ra biển chắc chắn sẽ là điểm đến khiến bạn thoải mái hòa mình vào không gian hoang sơ trên đảo. Điều lưu ý cho bạn là thác không chảy quanh năm nên khi tới đây, bạn cần lưu ý thời gian nước chảy để không lỡ chuyến đi của mình nhé. Nhớ quan sát cả thời tiết vì thác nước đẹp dịu dàng Hàn Quốc này có thể đóng cửa khi trời mưa, bão,…

Thác Biryong

Lọt vào top những thác nước đẹp nhất Hàn Quốc, tuy nhiên thông tin về thác vẫn còn khá ít. Vào mùa hè, dòng nước trong vắt chảy đổ xuống hồ tạo ra thác nước mềm mại như mái tóc. Dòng nước chảy từ trên cao va vào các tảng đá tạo bọt nước nhỏ li ti nhìn trông rất thú vị. Vào mùa đông, dòng nước đóng băng trông rất tuyệt.

Nếu đến thác nước độc đáo Hàn Quốc vào mùa đông bạn đừng buồn vì không được ngắm thác. Thay vào đó, bạn có thể đi câu cá trên băng. Thật thú vị phải không nào? Tản bộ trên con đường tới thác, bạn có thể gặp vô số loài cây lạ, độc và đẹp. Hãy hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ miền sơn cước này. Chắc chắn con thác đẹp hút hồn du khách này sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy mang theo một cái máy ảnh thật “hịn” để có những bức ảnh nghệ thuật nhé

Thác nước Paraeso

Đây được coi là thác nước đẹp nhất Hàn Quốc.  Sở hữu vẻ đẹp ngây ngất lòng người, Paraeso như một nàng thiếu nữ ẩn mình giữa thiên nhiên. Thác có độ cao 15m nằm sâu trong rừng vì vậy muốn tới thăm thác thi bạn phải đi bộ đường rừng khá xa. Du khách vô cùng thích thú, không cảm thấy mệt mỏi bởi vì vào rừng, du khách được nhìn các loài cây, hoa, cỏ vô cùng độc đáo. Đến gần hơn, bạn còn nghe được tiếng chảy róc rác của suối rất vui tai. Sau quãng đường rừng khá xa, bạn sẽ tới được con thác đẹp nữ tính này.

Các bọt nước nhỏ, trắng xóa như reo hò chào đón bạn, nhìn chúng như đang đùa nghịch cùng nhau. Quả là thú vị phải không nào. Bất cứ ai tới nơi này đều dành những lời có cánh tới Paraeso. Lọt thỏm trong khu rừng, bạn còn có thể tiện đường ghé thăm thung lũng Baenaegol. Những bạn trẻ ở Hàn Quốc đều rất thích tới thung lũng này để chụp ảnh, picnic cuối tuần vì nó gập tràn thanh sắc của đất trời. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì vẻ đẹp hoang sơ ở nơi này.

Trên đây là một số con thác đẹp nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút rất nhiều khách thập phương tới thăm. Mỗi con thác lại có một nét đẹp riêng. Nếu tới xứ sở kim chi, hãy ghé thăm một trong những con thác tuyệt vời này nhé.

Ảnh:Internet