Resort Quảng Bình xinh lung linh như “Nàng tiên cá” xoãi mình giữa 3 mặt giáp biển

547

Resort Quảng Bình có đang là điểm dừng chân trong kế hoạch nghỉ dưỡng sắp tới của gia đình bạn. Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn thì hãy book liền tay resort Quảng Bình ví von xinh như “Nàng tiên cá” xoãi mình giữa đại dương với cả 3 mặt đều giáp biển – Sun Spa resortDat phong khach san với giá tốt từ Chudu24 ngay thôi nào!

Resort Quảng Bình
@sunsparesort

Quảng Bình quanh năm nắng gió nhưng lại thừa hưởng nét đẹp hoang sơ tuyệt đẹp từ mẹ thiên nhiên. Là chuỗi hang động kỳ bí chứa đựng biết bao vẻ đẹp tiềm ẩn của tạo hóa. Là bãi biển Nhật Lệ với bãi tắm thoai thoải, cồn cát trắng phau nghiêng mình đón lấy bản giao hưởng tuyệt vời từ sóng biển lăn tăn theo nhịp điệu thủy triều. Quảng Bình đang dần bước sang trang mới, đầy năng lượng cùng những hứa hẹn mang đến khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu có dịp đi Quảng Bình, nhất định đừng bỏ qua những thắng cảnh đẹp và cơ hội nghỉ dưỡng ở một trong những điểm lưu trú đáng giá nhất Quảng Bình – Sun Spa resort.

@sunsparesort
@sunsparesort

Sun Spa resort mang phong cách truyền thống đặc trưng với vật liệu xây dựng hầu hết từ thiên nhiên như mái lá, thân tre… gần gũi thân thiện môi trường. Cảm hứng xây dựng resort phải chăng lấy ý tưởng từ những ngôi làng Việt xưa, bình dị dưới cái nắng trưa hè được cơn gió vỗ về mát rượi cùng bóng mát xanh tươi trong trong khu vườn đầy ắp hoa thơm, cỏ lạ. Thân thuộc và yên tĩnh lắm thay!

Trài dài trên 30ha với khoảng 300 phòng nghỉ, Sun Spa resort mang đến du khách những tiện ích sang trọng cùng đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao. Từ phòng nghỉ hiện đại đến các căn biệt thự sang trọng có không gian sinh hoạt rộng rãi, hồ bơi riêng đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia đình bạn.

Những lúc cần thư giãn tâm hồn có thể tìm đến chiếc ghế dựa bên ngoài, trò chuyện hàn huyên bên người thương trong khung cảnh tươi mát của khu vườn nhiệt đới. Mọi căng thẳng, mệt mỏi sẽ xóa tan ngay, chỉ còn lại âm thanh của sóng biển, của tiếng côn trùng vo ve chăm chỉ làm việc và tiếng cười nói từ các thành viên gia đình nhỏ của bạn.

@sunsparesort
@_nhii3010_

Tìm đến chuỗi nhà hàng ở Sun Spa resort để khẳng định tay nghề khéo léo của đầu bếp tại đây. Món ăn đa dạng, mang hương vị từ nhiều nước trên thế giới, dù là châu Á hay châu Âu, chắc chắn bạn cũng đều hài lòng có được bàn ăn thịnh soạn hấp dẫn. Ngoài ra, bạn vừa có thể nhâm nhi chút cocktail vừa thư giãn tại hồ bơi lớn dưới nhịp điệu của ban nhạc philippino biểu diễn tại Ocean Bar.

Những bài tập Yoga và liệu pháp massage tại La Bella Spa sẽ giúp bạn có những giải pháp cân bằng sức khỏe, tinh thần, nạp đầy năng lượng trong suốt thời gian lưu trú.

Đến đây, sẽ là thiếu sót nếu không tham gia các hoạt động thể thao trên biển, kết hợp khám phá thắng cảnh nổi tiếng như Động Phong Nha, Hang Thiên Đường… Vị trí resort thuận tiện di chuyển, còn chờ gì nữa, nhanh tay đặt phòng tại Sun Spa ngay nhé!


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi tốt từ Chudu24.