Du lịch Hàn Quốc các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua những cảnh đẹp này

282

Nếu một lần được du lịch Hàn Quốc các tín đồ sống ảo nên nhớ ghé qua các địa điểm này nhé, các bạn sẽ có được những tấm hình cực xinh luôn đấy!

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan là một cảnh đẹp Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua, được ví như một bản nhạc phim hoành tráng. Đỉnh núi được hình thành do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju cách đây 5.000 năm. Sở dĩ lại có tên là đỉnh núi mặt trời mọc vì Seongsan có cảnh đẹp thần tiên, nếu một lần được đứng đón bình minh ở đây bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian hùng vĩ lúc cảnh mặt trời mọc.

du lịch hàn quốc

Seongsan là một trong những thắng cảnh Hàn Quốc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Trên đỉnh núi có rất nhiều loại cây, thảo mộc quý hiếm. Bạn sẽ mất khoảng 30 phút để trèo lên điểm  cao nhất từ phía Đông Bắc của đỉnh núi cách 180m, phần phía còn lại chính là những vách núi dựng đứng tạo nên một thắng cảnh hùng vĩ.

Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae

Nhà ga Gyeonghwa nằm trong top cảnh đẹp Hàn Quốc bởi nơi đây cảnh vừa đẹp mà không gian lại đượm chất tình cảm, bạn hãy tưởng tượng ra rằng, đứng tại nhà ga này trong rừng hoa anh đào có một người lính và một cô gái xinh đẹp đang đứng chờ anh trên sân ga ngày trở về thì quả thực đây là một bức tranh vừa có sắc lại vừa có tình.

Xung quanh nhà ga được bao bọc bởi những rừng hoa anh đào tuyệt đẹp, nơi mà các nhiếp ảnh hay tìm đến để tạo cảm hứng. Cứ hễ khi tàu chạy đến cảnh mưa hoa rơi trên đường ray là ngay lập tức có hàng loạt tiếng bấm máy vang lên, thật nhộn nhịp. Con đường hoa anh đào ở suối Yeojwa (số 17 trong danh sách) cũng ở gần đó cho những ai muốn có thêm những bức ảnh đẹp về mùa xuân.

Đỉnh Khủng Long, núi Seorak

Đỉnh Khủng Long là cảnh đẹp nổi tiếng Hàn Quốc, nếu nhìn từ xa đỉnh núi này như một con khủng long phiến sừng nằm im lìm chìm trong làn sương mỏng. Cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ này được rất nhiều người tìm đến họ đến tập thể dục và leo núi đều muốn nhìn thấy đỉnh núi này trên dãy Seorak.

Độ cao của đỉnh Khủng long là khoảng 1200m, là một trong những cảnh đẹp Hàn Quốc không thể bỏ qua, mặc dù sắc nhọn như những chiếc sừng của con khủng long (tên ngọn núi là Đỉnh Khủng Long), đỉnh núi đá này lại mang đến cái nhìn tuyệt đẹp ở cả trong vào ngoài dãy núi Seorak. Kinh nghiệm du lịch ở đây là nếu mà một lần được đến Hàn Quốc bạn hãy thử trải nghiệm leo núi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dãy núi này nhé.

Seopjikoji ở đảo Jeju

Nếu đây là lần đầu đến thăm đảo Jeju thì các bạn cần phải có kế hoạch từ sớm vì trên đảo Jeju có rất nhiều thắng cảnh đẹp, trong số những cảnh đẹp Hàn Quốc nổi tiếng phải kể đến Seopjikoji là một mảnh đất nhô ra biển. Sự kết hợp giữa núi non và biển, hòa với màu trời, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đậm chất lãng mạn.

Đến Seopjikoji vào mùa xuân các bạn sẽ được ngắm đồng hoa cải nở vàng rộ, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc có sắc vàng của hoa, nền đỏ của đất và màu xanh của trời, biển. Thật tuyệt vời để ghi dấu ấn tại nơi đây phải không các bạn. Seopjikoji là cảnh đẹp nổi tiếng Hàn Quốc, nó cũng xuất hiện rất nhiều trên các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng tạo nên tiếng vang cho địa điểm đẹp tuyệt vời này. Tín đồ mê phim Hàn chắc chắn sẽ rất muốn đến đây một lần check in và có những hình ảnh sống ảo phải không?

Suối Yeojwa

Giờ đang là mùa xuân, cảnh đẹp Hàn Quốc thứ 5 không thể bỏ qua đó chính là Suối Yeojwa, với con đường hoa anh đào trải dài. Thử nghĩ mà xem, nắm tay người yêu của mình bước đến đường hoa anh đào rồi cùng nhau ngồi ngắm từ cây cầu Romance, nơi đã đi vào cảnh quay của bộ phim cùng tên do hai ngôi sao truyền hình Kim Ha Neul và Kim Jae Won thủ vai thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Cảnh đẹp nổi tiếng Hàn Quốc – Suối hoa Yoejwa đẹp nhất vào ban đêm, vào lúc mà ít người đi lại nhất, khi mà chỉ còn ánh đèn và những hàng cây anh đào, bạn sẽ cảm thấy khung cảnh đậm chất tình yêu khi có màu hồng nhạt của hoa nổi lên trong sắc tối của nền trời quả thực vô cùng đẹp đó.

Trên đây là những địa điểm cảnh đẹp ở Hàn Quốc, dành cho các tín đồ sống ảo, nếu 1 lần được đến Hàn Quốc các bạn nhớ đừng bỏ quên các cảnh đẹp này nhé, bạn có thể dành thời gian để tham quan những địa điểm này trước hoặc lên một lộ trình khám phá cụ thể, bởi ở Hàn Quốc có rất nhiều địa điểm du lịch nếu như không xác định địa điểm trước bạn sẽ không thể khám phá trọn vẹn những cảnh đẹp nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đâu.

Ảnh:Internet