Tháng 8 – Sheraton Nha Trang tưng bừng ưu đãi, cả nhà đều vui, nhận quà hết ý!

Nhấc máy lên và liên hệ số 1900 5454 40 để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Sheraton Nha Trang.

174

Nhận ngay giá ‘cực tốt’ khi nghỉ dưỡng tại Sheraton Nha Trang, tháng 8 – tháng du lịch Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn và gia đình không nên bỏ lỡ. Nhấc máy lên và liên hệ hotline quen thuộc để được tư vấn đặt phòng tốt nhất từ Chudu24.

Giá ưu đãi chỉ từ 2.980.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm trên trục đường Trần Phú, Khách sạn Sheraton Nha Trang nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách hiện đại đúng chuẩn 5 sao quốc tế.

Sheraton Nha Trang

Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Sheraton Nha TrangSheraton Nha TrangSheraton Nha TrangSheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang

Khách sạn có sáu nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – một trong những quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Khách sạn có tổng cộng 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại.

Sheraton Nha TrangSheraton Nha TrangSheraton Nha Trang

Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Club Lounge và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Sheraton Nha TrangSheraton Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.