Tiểu thư tỷ phú Singapore đi Hội An – Đà Nẵng cùng hội bạn thân

Kim Lim cùng các cô bạn thân tiểu thư đã có chuyến đi Hội An - Đà Nẵng nghỉ dưỡng cuối tuần trong resort năm sao để mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm.

311

Nhiều khách nước ngoài đã lựa chọn đi Hội An – Đà Nẵng cho kỳ nghỉ của mình. Các nàng tiểu thư danh giá cũng không ngoại lệ. Cô con gái của tỷ phủ Singapore đã cùng hội bạn thân vi vu du lịch Hội An để mừng sinh nhật của một thành viên trong nhóm.

đi hội an

Kim Lim, 25 tuổi, là con gái của tỷ phú người Singapore, Peter Kim. Bố của cô tham gia đầu tư trong nhiều lĩnh vực, sở hữu đội bóng Valencia của Tây Ban Nha. Theo Forbes, ông Lim có khối tài sản trị giá 2,1 tỷ USD và nằm trong danh sách 11 người giàu nhất tại Singapore. Mới đây, tiểu thư nhà họ Lim có chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm đi Hội An – Đà Nẵng, từ 4/8.

Kết thúc một ngày ăn chơi tại Đà Nẵng, cả hội tiếp tục tới Hội An và nghỉ lại trong một căn biệt thự tại resort năm sao ven bãi biển Hà My.

Hội bạn thân của Kim Lim đều là những thiên kim tiểu thư tại châu Á: Jennifer Huang – con gái đại gia bất động sản Đài Loan John Huang; Kim Lim; Carmen Yim – con gái của đại gia Hong Kong Stanley Yim. Người còn lại là Chryseis Tan – con gái tỷ phú Vincent Tan giàu thứ 20 tại Malaysia.

Tiểu thư nhà họ Lim là người thích du lịch, tham gia nhiều hoạt động từ thiện và ăn uống lành mạnh. Kim Lim đi Hội An check-in trên bãi biển Hà My ngày 5/8. Cô đã quay lại Singapore vào sinh nhật 6/8 của mình và bận rộn với lịch chụp ảnh cho một tạp chí thời trang.

Có thể thấy Hội An – Đà Nẵng hiện đã trở thành điểm đến hấp dẫn hàng loạt du khách trong và ngoài nước.