Thượng đỉnh vị giác với Set 7 Loại Hải Sản thịnh soạn miễn phí khi đặt phòng tại InterContinental Phú Quốc

479

Resort Phú Quốc trong chuyến nghỉ dưỡng lần này không chỉ làm du khách mãn nhãn với quy mô hoành tráng, tiện nghi cao cấp sang trọng chuẩn 5 sao mà còn chinh phục vị giác với ưu đãi Free SET 7 LOẠI HẢI SẢN cực hấp dẫn. Nhanh tay dat phong khach san ngay tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort để book liền khuyến mãi nóng. Flash Sale chỉ đến hết 26/08/2018.

Resort Phú Quốc

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn IHG tại Đảo Ngọc. Lấy ý tưởng từ ngôi sao biển, resort xây dựng theo mô hình độc đáo, trục chính cao 20 tầng với căn hộ Condotel, các cánh sao là khuôn viên các căn hộ khách sạn cao cấp. Điều này không chỉ tạo cho du khách cảm hứng nghỉ dưỡng biển mà còn mang ẩn ý từ các nhà kiến trúc sư tài năng đến từ nhiều nước trên thế giới. Việc xây dựng các tầng so le theo mô hình sao biển có thể giúp mỗi căn phòng đều nhận được tối đa ánh sáng, gió biển từ Bãi Trường phía mặt tiền của resort.

Kiến trúc độc đáo bên trong của InterContinental Phu Quoc Long Beach để bạn thỏa sức “sống ảo”. Ảnh: @t.u.a.n.v.u

Không dừng lại ở đó, việc đan xen hệ thống mái cỏ trên tòa tháp căn hộ khách sạn còn giúp lưu thông và lọc không khí đồng thời tạo hình cho cả dự án như ngôi sao biển xanh tuyệt đẹp.

Nghỉ dưỡng ở biển đảo thì đừng quên thưởng thức tiệc hải sản. Trong chương trình khuyến mãi lần này, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort ưu đãi tặng kèm set 7 loại hải sản cực ngon, cực hấp dẫn. Ngồi tại bàn tiệc thịnh soạn với đủ loại hải sản tươi sống được chế biến đa dạng bạn thỏa sức thưởng thức với hương thơm nức mũi, mùi vị được tẩm ướp gia vị kích thích đầu lưỡi ngon đến khó cưỡng.

Không chỉ thế, nếu yêu thích các món ăn Tây phương hay thực đơn chọn món, du khách có thể lựa chọn 6 nhà hàng & bar cao cấp để vừa thưởng thức vừa tận mắt chứng kiến các đầu bếp trổ tài làm nên “tác phẩm” của mình. INK 360 là bar cao nhất đảo, lý tưởng để chung ly rượu vang hay cocktail trong khung cảnh hoàng hôn huyền diệu chiều tà.

@intercontinentalphuquoc

@intercontinentalphuquoc

Nếu đã lắp đầy bụng với hàng trăm món ăn hấp dẫn thì cũng là lúc nên vận động để cân bằng lại cơ thể. Bạn có thể men theo con đường với những hàng dừa và cây xanh thẳng tắp dạo mát bên bãi biển, nhặt san hô, vỏ sò và vui đùa với thủy triều. Cũng có thể nán lại bên 4 hồ bơi ngoài trời trong đó có 1 hồ bơi máng trượt cho du khách nhí. Ba mẹ có thể để các bé vui chơi ở đây hoặc trổ tài làm đầu bếp ở Kids Can Cook trong lúc tận hưởng không gian riêng của mình.

Đến với resort Phú Quốc này, bạn có thể thoải mái thư giãn tinh thần khi được chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại HARNN Heritage Spa. Khu spa được thiết kế kỳ công với không gian yên tĩnh trong khuôn viên đầm sen. Các liệu pháp trị liệu & massage dựa trên những bài thuốc dân gian châu Á, thảo mộc thiên nhiên đảm bảo mang đến những cảm nhận rõ rệt, cân bằng lại tinh thần một cách nhanh chóng.

@intercontinentalphuquoc

Nằm trong khu phức hợp Phú Quốc Marina nên du khách khi nghỉ dưỡng tại resort Phú Quốc này có thể trải nghiệm vô số dịch vụ giải trí hàng đầu tại Đảo Ngọc như: tham quan Quảng trường biển sôi động, Sailing Club trình diễn Liveshow dưới màn trổ tài âm nhạc từ các DJ tài năng, xả nhiệt tại công viên nước chủ đề hay thỏa thuê mua sắm tại khu shophouse/mini hotel Phú Quốc Waterfront tìm hiểu văn hóa bản địa và cuộc sống người dân hiền hòa nơi đây.

Ưu đãi tặng ngay Set 7 loại hải sản hấp dẫn – Chỉ từ 2.349.000 vnđ/khách/đêm

*Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort Phú Quốc
  • Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Miễn phí đón tiễn sân bay
  • 01 Set hải sản hấp dẫn

+ Sò điệp Hokkaido Nhật Bản nướng sốt cà chua tươi

+ Cua lột chiên giòn sốt me

+ Hải sản nướng: Bạch tuộc, tôm xiên sả, mực trứng nướng kiểu Thái, hàu, tôm hùm

  • Miễn phí thức uống và trái cây chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí vui chơi dành cho trẻ em tại Planet Trekkers
  • Miễn phí sử dụng internet – wifi, phòng gym, hồ bơi, bãi biển riêng
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí một số hoạt động giải trí tại Resort (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
  • Thuế và phí dịch vụ.

*Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt: nay đến 26.08.2018
  • Thời gian lưu trú: nay đến 31.10.2018 (không phụ thu 02/09)
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt từ 2 đêm trở lên.

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có giới hạn. Mọi thông tin đặt phòng resort Phú Quốc khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.