Vinpearl Nha Trang hóa ‘đảo disco’ trong đêm nhạc của Boney M

346

Màn trình diễn của Boney M trong live show “Lửa mùa hè – Boney M” vào đêm 10/8 có thể biến “đảo ngọc” Vinpearl Nha Trang thành “đảo disco khổng lồ”.

Vinpearl Nha Trang
19h ngày 10/8, đại tiệc âm nhạc sắc màu “Lửa mùa hè – Boney M” sẽ chính thức bùng nổ tại Vinpearl Land Nha Trang – “thiên đường giải trí” lớn nhất của vùng biển nhiệt đới Việt Nam.
Vinpearl Nha Trang
Nhóm disco đình đám thập niên 1970, 1980 sẽ tái hiện hơn 20 ca khúc bất hủ như “Daddy Cool”, “River Of Babylon”, ‘Sunny”, “Bahama Mam”… giúp khán giả “sống lại” thời thanh xuân trực rỡ.
Vinpearl Nha Trang
Sân khấu khổng lồ ngoài trời được thiết kế độc đáo, bao quanh bởi những toà lâu đài châu Âu giữa quảng trường. 500 m2 màn hình Led, 1.000 m Pro Matrix Led 3D, hàng tấn thiết bị âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế được lắp đặt trên đảo. Các khối ô màu đa dạng với những đường catwalk dài như những cánh tay khổng lồ ôm trọn gần 10.000 khán giả.
Vinpearl Nha Trang
Theo ban tổ chức, đêm diễn với âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế, kết hợp với những màn trình diễn đặc sắc của các vũ công chuyên nghiệp trong và ngoài nước – sẽ tạo thành “bữa tiệc disco” không thể nào quên.
Vinpearl Nha Trang
Đến với Vinpearl Land dịp này, du khách có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại bãi biển từng được vinh danh là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh; trải nghiệm phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
Vinpearl Nha Trang
Du khách còn được trải nghiệm hàng trăm hoạt động thú vị như: vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, những trò chơi mạo hiểm trong công viên nước như đường trượt 6 làn hay hố đen vũ trụ. Vùng đất phiêu lưu với các trò chơi mạo hiểm cũng là thử thách thú vị để tận hưởng thanh xuân. Đồi Vạn hoa, vườn Quý vương hay chùa Trúc Lâm là những nơi vãn cảnh lý tưởng, tìm về cảm giác bình yên.
Vinpearl Nha Trang
Riêng các đại gia đình, thủy cung hiện đại lớn nhất Việt Nam với hàng trăm loài thủy sinh là thế giới khám phá hấp dẫn. Những show biểu diễn cá heo và nhạc nước vui nhộn có thể mang đến những niềm vui bất ngờ cho các thành viên nhí.
Vinpearl Nha Trang
Trực tiếp gặp nhóm nhạc huyền thoại, chìm đắm trong những ca khúc đi cùng năm tháng và tận hưởng mùa hè trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp… là món quà mùa hè của Vinpearl Nha Trang dành cho du khách. Hàng nghìn vé của đêm diễn chỉ phát hành riêng cho khách vui chơi và tham quan tại đây trong tối 10/8.