Dạo quanh miền trung trong dịp du lịch 2/9 sắp tới!

Mong rằng những điểm đến hấp dẫn miền Trung dịp du lịch 2/9 này sẽ giúp bạn chọn lựa được một nơi thích hợp trong 3 ngày nghỉ lễ sắp tới.

631

Có lẽ bạn vẫn đang đắn đo, nghĩ suy xem dịp du lịch 2/9 này sẽ đi đâu trong muôn vàn điểm đến của nước ta. Vậy thì hãy cùng dạo qua miền Trung để chọn lựa một điểm du lịch lý tưởng nhất sau đó hãy liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt bạn nhé.

Miền Trung là dải đất hội tụ rất nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng, thu hút một lượng khách du lịch lớn hàng năm bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng sự thân thiện, nghĩa tình của người dân nơi đây. Chính sự mặn mòi, cằn cỗi và khắc nghiệt của tự nhiên đã làm nên chất dân dã nhưng đậm đà của miền Trung. Bởi vậy, du lịch 2/9 đến miền Trung là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có những ngày nghỉ thật thú vị tại đây.

Du lịch 2/9 đi miền Trung, bạn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An. Mỗi một vùng đất sẽ có một tour du lịch 2/9 tại mỗi điểm đến ở miền Trung để bạn tìm hiểu trước và tạo ra một chuyến đi đáng nhớ cho riêng mình. Hãy cùng Tago tham khảo những nơi đây có gì hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ sắp tới của bạn.

1. Quảng Bình – nơi mang hơi thở của quá khứ oai hùng

2/9 là ngày lễ quốc khánh của dân tộc, là ngày đánh dấu giây phút vinh quanh khi bác Hồ đứng trên quảng trường Ba Đình đọc bản tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hoà. Bởi vậy, Quảng Bình là một trong các điểm du lịch 2/9 miền Trung được lựa chọn nhiều nhất vì đây là dịp để mỗi người dân Việt Nam tưởng nhớ sự hy sinh kiên cường của những chiến sĩ anh dũng đã ngã xuống. Chùm tour du lịch 2/9 tại Quảng Bình là sự kết hợp của nghĩa trang Trường Sơn đầy linh thiêng, của thành cổ Quảng Trị đầy mất mát hay của ngã ba Đồng Lập đầy oai hùng của lịch sử đã qua. Thêm nữa, trong chuyến đi, bạn có thể ghé thăm Vũng Chùa để viếng thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp – người đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự trưởng thành của dân tộc của từng năm. Tất cả sẽ tạo nên một chuyến du lịch miền Trung dịp du lịch 2/9 với những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự hồi tưởng đầy oai hùng của một quá khứ vinh quang của dân tộc.

du lịch 2/9

Không gian rộng lớn với núi và sông ở Vũng Chùa – Đảo Yến (Ảnh: ST)

Không khí trang nghiệm ở thành cổ Quảng Trị (Ảnh: ST)

Thế sông và thế núi hòa quyện với nhau ở Quảng Bình (Ảnh: ST)

Nước xanh trong hòa với khung cảnh núi rừng ở suối Mooc – Quảng Bình (Ảnh: ST)

2. Huế – nơi mang màu sắc cổ kính và sự trầm lặng

Nếu bạn muốn đi du lịch 2/9 miền Trung ở một nơi trầm lắng để có những phút giây thư thả, được sống chậm lại và thoát khỏi sự vội vã, tấp nập của cuộc sống thường ngày thì Huế chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thăm thú sự cổ kính trong kinh thành Huế xưa cũ, hay cảm nhận sự êm ả trong chùa Thiên Mụ hoặc đơn giản là ngồi thuyền trên sông Hương để lắng nghe những bài ca mang đậm hương vị cổ truyền của xứ Huế mộng mơ. Đặc biệt trong dịp du lịch 2/9, ở Huế sẽ có lễ hội đua ghe truyền thống để kỉ niệm ngày lễ quốc khánh của cả đất nước đồng thời miễn vé vào cửa cho tất cả du khách Việt khi tới các điểm di tích cố đô Huế. Một nơi mang màu sắc của thi ca với những tâm hồn bay bổng, Huế sẽ làm kì nghỉ của bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thả như chính con người và nét sống ở đây. Bởi vậy Huế đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn miền Trung dịp du lịch 2/9.

Nét cổ kính của kinh thành Huế (Ảnh: ST)

Sự thơ mộng vào sâu lắng của con sông Hương cùng câu cầy Trường Tiền (Ảnh: ST)

Nét duyên dáng và độc đáo của chùa Thiên Mụ (Ảnh: ST)

3. Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch 2/9 miền Trung nổi bật nhất với rất nhiều các chương trình và hoạt động vui chơi giải trí. Đây sẽ là một nơi thích hợp cho những ai thích cuộc sống tấp nập, hiện đại cùng bầu không khí nhộn nhịp và tươi mới. Công viên Asia Park hay Bà Nà Hill luôn là những điểm check in được chọn lựa nhiều nhất trong ngày nghỉ lễ. Tất cả đó sẽ khiến những ngày du lịch 2/9 miền Trung của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

Toàn cảnh Bà Nà Hill – nơi mang không gian tiên cảnh ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Sự tráng lệ và rực rỡ bên ngoài Asia Park (Ảnh: ST)

Đà Nẵng rực rỡ về đêm (Ảnh: ST)

Tới du lịch lễ miền Trung dịp du lịch 2/9 còn rất nhiều điểm đến, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort mang tiêu chuẩn quốc tế để bạn chọn lựa và tô thêm sắc màu trong những ngày nghỉ ngơi của mình. Dù ở Huế, Quảng Bình, Đà Nẵnghay Hội An thì tất cả dải đất miền Trung sẽ đều đem đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, ghi dấu những giây phút vui vẻ của bạn bên những người thân yêu của mình. Mong rằng những điểm đến hấp dẫn miền Trung dịp du lịch 2/9 ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một nơi thích hợp trong 3 ngày nghỉ lễ sắp tới.