Du lịch Hội An có quán trà kết hợp ngâm chân thư giãn cực lạ

Cocobana là cái tên không quá xa lạ với khách du lịch Hội An. Đây là quán cafe có không gian thích hợp "sống ảo", lại thêm dịch vụ ngâm chân rất thích hợp để bạn dừng chân thư giãn và tranh thủ check-in.

2508

Du lịch Hội An có nhiều quán cafe vừa đẹp vừa độc đáo nên ai đi Hội An cũng ráng tranh thủ check-in cho bằng hết mọi tọa độ “hot” nhất. Ngoài Reaching Out “làm mưa làm gió” cộng đồng du khách trong và ngoài nước thì cái tên Cocobana cũng “đình đám” chẳng kém.

du lịch hội an
____asari___

Nếu bạn muốn tìm một góc mát mẻ, an yên để thư giãn sau khi khám phá phố cổ đến mệt nhoài thì Cocobana chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. Nơi này độc đáo và lạ kỳ đến đỗi nhiều du khách đã chẳng tiếc lời khen ngợi hết mức. Còn nếu muốn rõ hơn rằng nó thú vị đến thế nào thì hãy cùng khám phá nhé.

Bạn chắc chắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi Cocobana đủ “chất lừ” từ ngay bảng hiệu và mặt tiền của quán. Những chậu kiểng phía trước chẳng trồng gì mà lại là… lá chuối, cũng ngộ à nghen! Quán nhìn đậm nét “Chợ Lớn” với tấm bảng hiệu “La Thiên Thái” ghi bằng tiếng Việt và Hoa.

jenny.nguyen171
ro__potter
lalalaland96s
huynhquang10690

Bước vào bên trong, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bình trà, ấm trà nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó là những đồ vật bé xinh mang cái hồn của phố cổ, có cả đèn lồng kiếng gợi về tuổi thơ.

nguyendhongngoc
a.albert_
lnn.an

Cách thức order nước ở quán cũng độc lạ lắm. Bạn sẽ được đóng dấu loại thức uống mình chọn lên phiếu order. Điều làm du khách phải ngạc nhiên thích thú chính là cách tự thanh toán bằng sự tin tưởng, bạn sẽ tự bỏ tiền vào hộp chứ không có ai đòi. Đây không phải là hình thức quá mới mẻ trên thế giới, Nhật Bản đã có loại hình thanh toán đặc biệt thế này. Tuy nhiên, có lẽ Cocobana cũng là một trong số ít những quán ở Việt Nam áp dụng loại thanh toán lạ lùng này.

chu_thuc_tran
jayunejay

Đi sâu hơn vào trong quán, bạn sẽ đến khu sân vườn xanh ngát, mát rượi. Cứ lấy máy ra và chụp, bảo đảm bạn sẽ có vô số tấm hình trong veo, xinh xắn. Ghế của quán được thiết kế rất dễ thương, là dạng ghế võng bằng vải. Từng chi tiết nhỏ như thế gom lại khiến nơi này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

thachtho1231
rollingpea
hhuong620
hung.traan

Không gian quán mát mẻ, trong lành, lại yên tĩnh thích hợp để thư giãn. Có lẽ dịch vụ ngâm chân của quán không thể nào phù hợp hơn nữa. Tưởng tượng cảnh đi bộ khám phá phố cổ đến mỏi mệt mà được ngâm chân thư giãn thì thôi còn gì sướng bằng! Du lịch Hội An nhất định không được bỏ qua tọa độ này đâu nhé!

hoamii
vivi.n.g.u.y.e.n
giotcho

Nhân viên phục vụ của quán cũng được khách du lịch Hội An đánh giá cao về sự nhiệt tình. Không gian đẹp, độc đáo, dịch vụ mới lạ, sáng tạo, phục vụ lại nhiệt tình thì phải tặng luôn 5 sao cho Cocobana mới hợp tình hợp lý.

  • Giá nước: 70k/ly
  • Combo nước + ngâm chân: 100k

Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, Hội An